Thể thao

Công Phượng đổ gục đau đớn tại Hàng Đẫy

Được đặt nhiều kỳ vọng, nhưng Công Phượng vẫn chưa thể tìm lại hình ảnh của mình. Chân sút người Nghệ An chơi mờ nhạt, trong trận HAGL thua đậm Hà Nội FC với tỷ số 0-3.

Video Công Phượng ngã xuống sân vì đau đớn:



Hai trận trước đó Công Phượng đều chơi bế tắc, vì thế mà HLV Quốc Tuấn đã xếp anh đá ở vị trí tiền vệ trung tâm, trong chuyến làm khách tại Hàng Đẫy tối nay. Do từng được HLV Hữu Thắng thử nghiệm ở vị trí mới này trên tuyển nên Công Phượng đã không bị bỡ ngỡ. Thậm chí chân sút xứ Nghệ còn có những đường chuyền thông minh cho đồng đội Văn Toàn trong hiệp 1.


Tuy nhiên, đối thủ của HAGL trận đấu này lại là một nhà đương kim vô địch đầy bản lĩnh và kinh nghiệm. Đội bóng thủ đô thi đấu bình tĩnh, sớm bẻ gãy những pha dàn xếp tấn công của đội khách. Công Phượng đã có nhiều tình huống dâng cao để tạo khoảng trống cho đồng đội, nhưng tất cả chỉ có vậy.

Nhập cuộc tự tin, nhưng bàn thua ở ngay phút thứ 9 đã khiến tinh thần thi đấu của các cầu thủ HAGL giảm hẳn. Ngay đầu hiệp 2, đội khách nhận thêm bàn thua nữa, trước khi bất lực nhìn cầu thủ đội chủ nhà tiếp tục sút tung lưới thủ thành Vĩnh Lợi.

Khác với hiệp 1, Công Phượng được trở lại chơi ở vị trí sở trường trong hiệp 2, đá cặp với Văn Toàn. Chân sút khoác áo số 10 đã thi đấu rất nỗ lực, thường xuyên có những pha đi bóng chọc thẳng vào hàng phòng ngự chắc chắn của đội chủ nhà, nhưng không một lần thành công. Tình huống đáng chú ý nhất của Công Phượng là một pha đi bóng lắt léo trước khi dứt điểm trúng chân hậu vệ Hà Nộ FC ở những phút cuối hiệp 2. Sau tình huống này khuôn mặt Công Phượng không giấu được sự thất vọng, anh liên tục lắc đầu ngao ngán.


Sau tiếng còi kết thúc trận đấu của trọng tài vang lên, Công Phượng nằm vật xuống sân. Dường như anh đã bị kiệt sức và cả sự thất vọng tràn trề. Các bác sĩ đã phải ra sân để chăm sóc cho chân sút mang áo số 10 khá lâu.

Thất bại với tỷ số đậm 0-3, đây là trận thua thứ 3 liên tiếp của đội bóng phố Núi. Trận thua này khiến họ tiếp tục đứng dưới đáy bảng xếp hạng. Thành tích rất tệ này chính là lời cảnh báo cho HAGL ở mùa giải năm nay, bởi nếu họ không có những tăng cường về lực lượng, đặc biệt là ngoại binh, sẽ còn gặp nhiều khó khăn trong thời gian sắp tới.

Với riêng Công Phượng, anh đã được thử nghiệm đá ở vị trí mới, nhưng cũng chưa thể tạo nên sự khác biệt. Việc bị tịt ngòi quá lâu chắc chắn càng khiến cựu đội trưởng U19 Việt Nam chịu nhiều áp lực.

Tác giả bài viết: Đại Nam

Nguồn tin:

  Từ khóa: kỳ vọng ,tỷ số ,hà nội

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP