Thể thao

Zidane ra điều kiện bất ngờ tiếp quản ghế nóng Chelsea

Zinedine Zidane yêu cầu các sếp Chelsea phải giữ chân được Hazard và bơm cho ông 200 triệu bảng mua sắm trong trường hợp về dẫn dắt đội chủ sân Stamford Bridge.

Tuy đang thất nghiệp, nhưng danh tiếng và tài năng của Zidane đã được thể hiện trong gần 3 năm làm việc cùng Real Madrid.

Zidane muốn giữ bằng được Hazard

Chính vì thế, Zidane đã đưa ra những điều kiện khắt khe, buộc phía Chelsea phải đáp ứng nếu mời ông về thay HLV Maurizio Sarri.

Cụ thể, nhà cầm quân người Pháp muốn CLB sớm trao cho Hazard bản hợp đồng mới, giữ ngôi sao người Bỉ để tập trung xây dựng đội bóng xung quanh cầu thủ này.

Bên cạnh đó, Zidane cũng yêu cầu bơm 200 triệu bảng hoặc hơn để tuyển cầu thủ mới phù hợp với triết lý bóng đá mà ông định áp dụng cho Chelsea.

Không những vậy, Zidane phải là người có tiếng nói quan trọng trong vấn đề chuyển nhượng, tương đương vị Giám đốc Marina Granovskaia.

Giới truyền thông xứ sương mù tiết lộ, trong cuộc họp BLĐ The Blues hồi tuần trước, các thành viên cốt cán đều hy vọng Zidane tiếp quản ghế nóng trong trường hợp Sarri ra đi.

Zidane từng rất thành công cùng Real Madrid

Hiện chiến lược gia người Italia đang trải qua giai đoạn khó khăn với 2 thất bại nặng nề trên sân Bournemouth và Man City. Phía trước Sarri là hai trận cầu cam go gặp MU, Man City tại FA Cup và chung kết cúp liên đoàn Anh.

Nếu giành chiến thắng ở hai cuộc chạm trán này, tương lai Sarri sẽ được đảm bảo. Còn thua trận, sức ép sa thải ngày càng tăng trong bối cảnh Zidane đang rất sẵn sàng thế chỗ.

Tác giả: Đăng Khôi

Nguồn tin: Báo VietNamNet

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP