Cuộc sống

Yêu tôi, nhưng em vẫn “rắc thính” khắp nơi

Em thường xuyên đưa ảnh lên mạng xã hội rồi nói với mọi người vẫn chưa có người yêu, đồng ý đi chơi riêng với người khác…

Ảnh minh họa

Theo đuổi gần 1 năm tôi mới được em đồng ý làm người yêu. Nhưng những buổi đi chơi em dành cho tôi thì rất ít, tôi hẹn thì em thường nói mình rất bận, không có thời gian. Nhưng có hôm tôi chẳng thấy em đi đâu, mà chỉ loanh quanh ở nhà.

Hôm nào đi chơi với tôi thì em cũng ngại ngần, không muốn đứng gần và không bày tỏ tình cảm. Tôi có cảm giác, chúng tôi là những người bạn chứ không phải là một cặp tình nhân.

Tôi còn biết, em nói với bạn bè, em đồng ý yêu tôi chỉ vì tôi quá nhiệt tình, quan tâm đến em và lý do nữa là em đồng ý yêu tôi chỉ để lấp chỗ trống, chứ không phải vì cảm xúc thật sự.

Đi đâu tôi cũng giới thiệu đã có người yêu rồi, còn em thì lại nói chưa có người yêu. Có lần, em đi cùng nhóm bạn của mình, phải xin mãi tôi mới được đi theo. Đến nơi, mọi người hỏi tôi có phải người yêu em không, em từ chối nói chúng tôi chỉ là bạn.

Khi về tôi hỏi em sao lại nói dối, thì em nói không muốn mọi người trêu trọc. Tôi chẳng dám phản ứng, vì sợ em giận lại bỏ tôi, đòi chia tay với tôi nên âm thầm chấp nhận dù chẳng thích thú gì.

Em thường xuyên đưa ảnh của mình lên mạng xã hội và đồng ý kết bạn với rất nhiều người trên mạng, cả những người quen và không quen rồi nói chuyện với họ, tán tỉnh họ trên facebook. Em giới thiệu với họ là chưa có người yêu, còn hẹn hò với họ ngoài đời nữa. Tôi biết hết mà chỉ dám im lặng.

Em cũng không bao giờ để hình chụp chung với tôi trên mạng, em sợ mọi người biết mối quan hệ thật của tôi và em. Tôi tag hình chụp chung với tôi vào facebook của em, em cũng không đồng ý, nên chỉ vài người bạn bè thân của em là biết tôi và em đang hẹn hò, còn lại họ vẫn nghĩ em chưa có người yêu. Tôi muốn đưa em về nhà tôi chơi, em cũng tìm mọi cách từ chối, đưa lý do bận việc này việc kia.

Em chẳng yêu tôi, sao lại đồng ý làm người yêu của tôi? Thà rằng em cứ từ chối, để tôi đau một lần rồi thôi, còn hơn là đồng ý yêu tôi mà vẫn “rắc thính” khắp nơi, đồng ý hẹn hò riêng với người đàn ông khác.

Tác giả: Khánh

Nguồn tin: Báo Đất Việt

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP