Cộng đồng mạng

Yêu thương 4 năm rồi làm người yêu có bầu, chàng trai khiến dân mạng sôi máu khi đòi bỏ con vì "bị gài"

"Hai người yêu nhau thấm thoắt cũng 4 năm, cô gái nghĩ rồi anh sẽ là người đàn ông cuối cùng của đời mình. Nhưng ai ngờ, trao cho anh ta tất cả để rồi cuối cùng phải nhận về sự khinh miệt, ruồng bỏ, không chắc đó là con mình hay không. Đúng là cuộc đời, yêu nhau lắm, phụ bạc nhau đau!".

Vừa qua, một hội nhóm trên mạng xã hội được đông đảo bạn trẻ quan tâm theo dõi có chia sẻ câu chuyện của một thành viên nữ bị người yêu mình phụ bạc. Câu chuyện nhanh chóng thu hút được sự chú ý của đông đảo người dùng mạng bằng những tình tiết khiến người đọc vô cùng "sôi máu".

Yêu nhau bằng tình cảm chân thành, cô gái dành hết tất cả những gì quý giá nhất của bản thân cho người mình yêu. 4 năm ròng rã là một thời quãng thời gian không quá dài nhưng cũng chẳng phải quá ngắn. Tưởng như tình cảm của cả hai đã đến mức sâu đậm và đón nhận một cái kết hoàn mỹ.

Ấy vậy mà trong thời khắc tưởng chừng như thăng hoa và hạnh phúc nhất của các cặp đôi yêu nhau, khi cô gái thông báo mình đã mang trong mình một sinh linh nhỏ bé của cả hai, phản ứng của chàng trai lại khiến nhiều người bất ngờ. Anh liên tục chối bỏ và khẳng định bản thân mình đã có người mới và thật ra trước giờ không hề có cảm xúc gì với cô gái. Đau đớn hơn khi chính miệng anh đặt nghi vấn, đứa bé trong bụng "người yêu" chắc gì đã phải con mình.

Cảm thán trước câu chuyện quá đỗi "ngược" chiều cảm xúc, trang này không quên để lại đôi dòng chia sẻ:

"Yêu nhau 4 năm đến khi người yêu dính bầu thì ruồng bỏ: 'Ta có người khác rồi, quen mi ta chán nản lắm'.

Hai người yêu nhau thấm thoắt cũng 4 năm, cô gái nghĩ rồi anh sẽ là người đàn ông cuối cùng của đời mình. Nhưng ai ngờ, trao cho anh ta tất cả để rồi cuối cùng phải nhận về sự khinh miệt, ruồng bỏ, không chắc đó là con mình hay không. Đúng là cuộc đời, yêu nhau lắm, phụ bạc nhau đau! Lúc ân ái thì thoải mái, khi phải chịu trách nhiệm thì lại bảo là mình bị gài.

Đọc mà thấy chua xót cho những lời của người từng thắm thiết yêu thương sau cùng dành cho nhau".

Phẫn nộ, tức tối xen lẫn bất bình là cảm xúc chung của đa phần người dùng mạng khi được dịp đọc câu chuyện này. Rất nhiều bình luận chỉ trích chàng trai cũng như đồng cảm và động viên cô gái cũng đã được để lại:

"Đúng là cuộc đời bất công. Vợ chồng mình thì mong mỏi ngày đêm để có đứa nhỏ hủ hỉ mà không được. Trong khi đó, thanh niên này có con mà lại ruồng rẫy không nhận rồi đòi phá bỏ. Nặng nghiệp lắm nghen, nói cho biết trước".

"Không phải cứ sống và yêu hết mình rồi sẽ nhận được kết quả tốt. Giàu cũng như nghèo, sang cũng như hèn, một khi đã không có trách nhiệm rồi thì ai cũng như ai cả thôi. Đừng nên mù quáng quá mà dâng hiến tất thảy".

"Bản thân sợ nhất là yêu phải những loại đàn ông như thế này. Mà các cô gái ấy, cũng cố mà giữ mình, làm gì cũng phải nghĩ kỹ càng câu chuyện về sau. Trao trọn con tim giờ nhận lại trọn cơn đau đấy".

Trong tình yêu, nếu đã trót đắm say, ai chẳng muốn trao hết tất thảy những gì mình có cho người mình yêu, để rồi có phải nuối tiếc hay không lại là một câu chuyện hoàn toàn khác. Tuy nhiên, không phải thứ tình cảm chân thành nào cũng được thấu hiểu và trân trọng cũng như hồi đáp một cách xứng đáng.

Ở những năm tuổi trẻ vụng dại, chúng ta nuông chiều cảm xúc để rồi mãi miết sống nhanh, sống vội, sống với cái bản ngã vốn có của bản thân mà chẳng phải nghĩ suy, đắn đo quá nhiều. Để rồi có những quyết định được đưa ra chóng vánh mà về sau ngẫm lại, chỉ có thể diễn tả bằng hai từ "hối tiếc". Thôi thì câu chuyện này cũng coi như là một ví dụ điển hình để tuổi trẻ, nhiều người có thể nhìn và ngẫm rồi đưa ra những quyết định chín chắn hơn cho bản thân mình.

(Ảnh: Facebook)

Tác giả: Lou

Nguồn tin: thegioitre.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP