Cộng đồng mạng

Yêu tha thiết cô gái trên mạng, 5 năm sau anh chàng mới biết là bị 1 thằng con trai giả gái để… trêu

Yêu nhau 5-6 năm chưa bao giờ gửi ảnh hay video call khiến anh bạn cứ ngỡ mình đang yêu qua mạng một cô gái thực sự. Nhưng mãi về sau này khi tình cảm không thể dứt, anh mới nhận ra người đó là nam.

Yêu qua mạng xưa nay là câu chuyện không mấy xa lạ với chúng ta nhất là ở thời đại mạng xã hội. Những bức ảnh “ảo diệu” đăng trên mạng, người ta thường khuyên tin một phần thôi kẻo gặp ngoài đời lại vỡ mộng. Thế nhưng nhiều người vẫn tin để rồi biết bao nhiêu tình huống bi hài xảy ra.

Điều đáng nói, có một số người không bao giờ quan tâm tới hình thức của người yêu chỉ chú trọng tới tình cảm. Hơn nữa, tình yêu đơn giản đến nỗi không quan trọng có biết mặt hay không, chỉ cần dành hết tình cảm cho nhau qua màn hình điện thoại là được. Đến khi tình yêu chín muồi và muốn được gặp mặt, một số lại “té ngửa” nhận ra mình và người ta cùng giới giống như câu chuyện của anh bạn dưới đây.

Câu chuyện buồn cảm nam thanh niên mà ai đọc cũng thấy buồn cười thay vì đồng cảm.

Anh bạn L.T.P chia sẻ trên một diễn đàn đông thành viên: “Ngày xưa, có ai đã từng quen và yêu qua mạng xã hội chưa? Mình bị lừa 6 năm. Mình quen em trên 1 web chat, waplux gì đó. Sau 5 năm chia tay, mình không thể quên được cô gái đó. Bị mất cảm giác yêu và không thể quen ai khác được nữa. Đến giờ mới biết sự thật, mình bị 1 thằng con trai trêu. Giờ mình phải làm sao? Mình có phải dễ tin người quá không? Khóc vì 1 thằng con trai, hiện mình muốn yêu mà không ai đem đến cảm giác đó hết.

Giờ, mình đang xuất khẩu lao động ở Đài Loan, giữa 1 rừng người Thái. Mình quen em hồi lớp 9 và 10. Lớp 10 chia tay nhưng phải đến giờ mới biết sự thật. Đừng ai hỏi vì sao không video call vì ngày đó, học trung học không có tiền mua smart phone”.

Anh chàng bày tỏ mong muốn muốn tìm lại người con gái khiến mình rung động năm xưa.

Thế nhưng ai ngờ lại bị một người con trai trêu.

Theo clip ghi lại đoạn hội thoại của cả 2 thì anh chàng nhắn tin lại cho mối tình đầu qua mạng tên Linh (SN 1995, Ninh Bình). Tuy nhiên, mặc cho anh chàng bày tỏ sự nhớ thương thì đầu dây bên kia khẳng định người đó đã đi lấy chồng. Qua một hồi “kì kèo” là thanh xuân này nọ, anh chàng kia đã thú nhận mình “giả gái” lừa anh này. “Vỡ mộng”, anh chàng nhận ra đã 5 năm nay mình chưa có tình cảm với bất kỳ người nào khác.

Ngay sau khi câu chuyện được đăng tải đã khiến dân tình được phen xôn xao. Mở đầu câu chuyện ai cũng ôm bụng cười dù biết đây là chuyện buồn. Điều đáng nói, thay vì chia buồn, rất nhiều người đã “chèo thuyền” cả hai quay về bên nhau.

“Nếu không thể quên được người ta thì yêu nhau đi ngại ngùng gì nữa! Bạn cố gắng quên đi cũng không được vậy tại sao không tiến tới. Tình đầu bao giờ cũng để lại cảm xúc đặc biệt nhưng mối tình của bạn lại đam mỹ”, tài khoản Q.L viết.

“Ngày trước cũng yêu qua Yahoo giờ thì ứng dụng chuẩn bị đóng cửa. Nói yêu vậy chứ vẫn video call bình thường mà xong sau quán nét chuyển đi xa cũng chia tay hồi nào không nhớ”, một tài khoản kể về mối tình của mình.

Tác giả: An Nhiên

Nguồn tin: saostar.vn

  Từ khóa: con trai ,con gái ,yêu nhau

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP