Pháp luật

“Yêu râu xanh” quên kính lão tại hiện trường, rơi hàm răng giả tại phiên tòa

Sau khi làm trò người lớn với cháu N, Nguyễn Văn Đào đưa cho nạn nhân 15 nghìn đồng và đi về, bỏ quên chiếc kính lão tại hiện trường. Bản án của tòa khiến Đào sửng sốt, rơi cả hàm răng giả xuống nền.

Bị cáo Nguyễn Văn Đào trước vành móng ngựa.

Sáng ngày 22/12, TAND tỉnh Nghệ An mở phiên tòa hình sự sơ thẩm xét xử Nguyễn Văn Đào (SN 1952, trú tại thị trấn Thanh Chương, huyện Thanh Chương, Nghệ An) về tội hiếp dâm trẻ em.

Theo cáo trạng, khoảng 10h30 ngày 27/7/2016, Đào đi uống rượu về và gặp cháu Nguyễn Thị N. (SN 2005, trú cùng khối) đang chơi với các bạn bên đường. Đào dụ dỗ cháu N. đến một ngôi nhà bỏ hoang trong xóm và thực hiện hành vi đồi bại với cháu bé. Khi đang thực hiện hành vi đồi bại với cháu N. thì có người đi qua, Đào đưa cho cháu bé 15.000 đồng. Đào cũng về nhà và bỏ quên chiếc kính lão của mình tại nhà hoang.

Sau khi sự việc xảy ra, mẹ cháu N. đã viết đơn tố cáo hành vi đồi bại của Nguyễn Văn Đào đối với con gái mình.

Nguyễn Văn Đào được dẫn ra xe về trại giam sau khi bình tĩnh nhặt hàm răng giả lắp vào miệng.

Tại phiên tòa, Nguyễn Văn Đào thừa nhận toàn bộ hành vi phạm tội của mình. Nhận thấy hành vi phạm tội của bị cáo là đặc biệt nghiêm trọng, làm băng hoại đạo đức, xâm phạm sức khỏe, danh dự và nhân phẩm của trẻ em gái, gây tác hại đến an ninh xã hội, gây tâm lý lo lắng trong nhân dân… HĐXX tuyên phạt Nguyễn Văn Đào 13 năm tù, buộc phải bồi thường cho bị hại 12 triệu đồng.

Mức án của HĐXX khiến Đào sửng sốt, luống cuống rơi hàm răng giả xuống bục vành móng ngựa. Tòa tuyên án xong, bị cáo cúi xuống nhặt hàm răng giả gắn rồi bình tĩnh tra tay vào còng…

Tác giả bài viết: Hoàng Lam

Nguồn tin:

  Từ khóa: đồi bại ,hành vi

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP