Pháp luật

Yêu râu xanh chuyên 'bẫy' các cô gái bằng zalo để cướp, hiếp sa lưới

Lợi dụng sự cả tin của các cô gái, Long nói lời đường mật, tán tỉnh qua zalo rồi rủ nạn nhân đi chơi. Đối tượng sau đó lộ rõ bản mặt thú tính, hiếp dâm rồi cướp tài sản của các cô gái.

Cơ quan CSĐT Công an TP.Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương cho biết, đang tạm giữ đối tượng Lê Văn Long (SN 1994, HKTT tại Hậu Giang, tạm trú tại phường Thuận Giao, thị xã Thuận An, tỉnh Bình Dương) để điều tra làm rõ hành vi hiếp dâm, cướp tài sản.

Trước đó, vào ngày 24/12/2016, công an nhận được đơn trình báo từ nạn nhân Lâm Thị B.L., (SN 1997, quê tỉnh Hậu Giang) về việc chị này bị một đối tượng nam, quen qua zalo rủ đi chơi. Tên này chở cô gái tới khu vực bãi đất trống phường Hòa Phú, TP.Thủ Dầu Một rồi cướp đi tài sản của nạn nhân.

Tiếp sau đó là trình báo của chị Nguyễn Thị H.B., (SN 1997, quê tỉnh Đồng Tháp) và Nguyễn Thị H.P., (SN 1998, quê Vĩnh Long) cũng quen một nam thanh niên qua mạng zalo và bị người này dùng lời đường mật dụ dỗ đi chơi. Lừa đưa các nạn nhân vào khu vực trống rồi uy hiếp, đánh đập hiếp dâm cướp tài sản.

Xác định được tính chất vụ án nghiêm trọng, có tính chất phức tạp, đối tượng gây án manh động và nguy hiểm gây hoang mang dư luận, đội Cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội Công an TP.Thủ Dầu Một đã lập chuyên án, truy tìm tên tội phạm này.
Đối tượng Long bị bắt và thừa nhận hành vi của mình
Qua đó, công an xác định được Long là nghi can và mời đối tượng về trụ sở công an để điều tra. Tại đây, Long đã cúi đầu thừa nhận hành vi của mình, đối tượng khai đã thực hiện hành công 4 vụ cướp tài sản, trong đó có 2 vụ hiếp dâm.

Long khai rằng, do không có công việc ổn định, thời gian rảnh, đối tượng mua sim về và lập nhiều tài khoản zalo kết bạn với các nữ công nhân khác nhau. Sau đó, đối tượng dụ dỗ những người này đi chơi với mình rồi thực hiện hành vi cướp tài sản, hiếp dâm.

Công an TP.Thủ Dầu Một thông báo, nếu ai có những thông tin liên quan hoặc là nạn nhân của đối tượng Long mà chưa đến cơ quan công an trình báo xin vui lòng liên hệ Công an TP.Thủ Dầu Một để mở rộng điều tra, xử lý đối tượng.

Tác giả bài viết: Phùng Sơn

Nguồn tin:

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP