Thế giới

'Yêu' nơi công cộng lúc say, người phụ nữ tự đến trình diện cảnh sát

Một người phụ nữ ở Anh đã tới trình diện cảnh sát sau khi thấy hình ảnh của chính mình trong thông báo tìm kiếm về hành vi "khiếm nhã" trên tàu.

Camera an ninh trên chuyến tàu đã ghi lại hình ảnh hai người khách thực hiện hành vi khiếm nhã nơi công cộng

Cuối tháng 6 vừa qua, một người phụ nữ 43 tuổi, sống tại thị trấn Newbury, hạt Berkshire nước Anh đã tới trình diện cảnh sát sau khi nhìn thấy hình ảnh của chính mình trong thông báo tìm kiếm của cảnh sát.

Trước đó, trong lúc say, người này đã quan hệ tình dục với một hành khách lạ mặt ngồi trên cùng chuyến tàu. Sự việc này bị một hành khách chưa đủ 16 tuổi trên tàu nhìn thấy và gọi điện báo cảnh sát. Sau đó, cảnh sát đã sử dụng hình ảnh được ghi lại trong camera để truy tìm tung tích hai hành khách.

Tại cơ quan chức năng,người phụ nữ trên khai rằng cô không nhớ được gì về việc đã quan hệ tình dục với người khác trên tàu bởi lúc đó đang say, thậm chí cô cũng không có liên hệ gì với người đàn ông đã quan hệ và không hề biết anh ta là ai.

Trước thái độ thành khẩn cũng như những trình bày hoàn cảnh của người phụ nữ, tòa án tỏ ra cảm thông cho cô. Tuy nhiên, mấu chốt của sự việc này nằm ở việc có một trẻ vị thành niên chứng kiến mọi chuyện và hành khách nhỏ tuổi này cảm thấy rất bức xúc và đã gọi điện cho cảnh sát để phản ánh.

Cuối cùng cảnh sát đã phạt người phụ nữ này 120 giờ lao động công ích, tham gia một khóa học kéo dài 15 ngày để có nhận thức và lối sống văn minh hơn, nộp tiền phạt 385 bảng (tương đương 11,6 triệu đồng). Đồng thời bồi thường 85 bảng (2,5 triệu đồng) cho hành khách chưa đủ 16 tuổi cùng ngồi trên toa tàu bởi đã phải chứng kiến hành vi khiếm nhã trên.

Tác giả: LỘC LIÊN

Nguồn tin: Báo Tiền Phong

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP