Cộng đồng mạng

Yêu nhau ba tháng, chàng trai phát hiện cô gái mình quen trên mạng lại là một chàng trai

Sau ba tháng yêu nhau, "bạn gái" của anh quyết định tiết lộ sự thật sau đó khóa nick facebook, để lại cho anh chàng nhiều câu hỏi cùng sự hoang mang còn bỏ ngỏ.

Người ta nói tình yêu "Online" mỏng manh như tờ giấy. Không ai biết được người mình quen trên mạng thực ra ngoài đời ra sao, gia cảnh thế nào, thậm chí, giới tính cũng là một sự bí ẩn. Chính những điều này đã khiến cho những cuộc tình trên mạng đôi khi kết thúc một cách nhanh chóng, dở dang, để lại nhiều điều khiến người ta day dứt.

Mới đây, tâm sự dở khóc dở cười của một anh chàng ăn trọn cú lừa đau đớn từ người yêu qua mạng 3 tháng khiến nhiều cư dân mạng chú ý. Cụ thể, anh chàng này cho biết, sau một thời gian khá dài yêu nhau, đột nhiên một ngày đẹp trời anh nhận được tin nhắn thú nhận mình là Gay của cô bạn gái quen trên mạng. Thậm chí, "cô gái" còn thừa nhận nick facebook đang sử dụng là hàng "fake", nhái lại một bạn nữ khác trên mạng. Những lần gọi điện thoại cũng do một người bạn khác của anh chàng trả lời.

Tin nhắn thú nhận của chàng Gay "Lừa tình " anh trai "thẳng".

Tâm sự trên mạng xã hội, anh chàng cho biết nếu người bạn kia là con gái thì xấu cỡ nào anh cũng yêu.

Sau khi nói hết mọi bí mật, người này ngay lập tức khóa tài khoản, để lại cho chàng trai nỗi hoang mang tột độ. "Đến bây giờ khi em đã khoá nick, tôi vẫn còn quá nhiều dấu hỏi trong lòng. Rốt cuộc là tôi đang yêu ai, là người nhắn tin ngày đêm với tôi, là giọng nói của cô bạn mỗi khi em nhờ call cho tôi, hay là cô gái ở trong ảnh? Trong lòng thật sự không biết đang nghĩ gì ..." Anh chàng tâm sự.

Bài viết đã thu hút sự chú ý của nhiều cư dân mạng. Đa số mọi người đều cảm thông, chia sẻ và cho rằng anh chàng nên nhanh chóng quên đi mối tình này để bớt đau thương. Bên cạnh đó, không ít người cho biết nếu như nhắn tin, nói chuyện với người con trai kia khiến anh thực sự hạnh phúc thì cứ can đảm đến với nhau vì "biết đâu anh lại tìm được người đàn ông của đời mình". Bên cạnh đó, không ít người trách móc sự ngây thơ của chàng trai, cho rằng thời buổi nào rồi còn tin vào "thế giới ảo, tình yêu thật".

Tác giả: Dung

Nguồn tin: thegioitre.vn

  Từ khóa: nick facebook ,gay ,chàng trai

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP