Giáo dục

Yêu cầu Đảng uỷ Trường ĐH Ngân hàng TP HCM dừng họp cán bộ chủ chốt

Đảng uỷ khối đại học, cao đẳng TP HCM, cho biết mọi công tác nhân sự tại trường ĐH Ngân hàng TP HCM sẽ phải dừng lại cho tới khi xử lý xong vụ lãnh đào trường vi phạm các quy định về việc cách ly phòng chống dịch Covid-19

Danh sách họp cán bộ chủ chốt là đảng viên để giới thiệu nhân sự cho đại hội Đảng sắp tới có 2 lãnh đạo đang bị đình chỉ công tác

Theo kế hoạch, 13 giờ hôm nay (24-4), Đảng uỷ Trường ĐH Ngân hàng TP HCM họp cán bộ chủ chốt là đảng viên để giới thiệu nhân sự cho đại hội Đảng sắp tới. Trong danh sách 64 đảng viên tham dự cuộc họp có cả hiệu trưởng Bùi Hữu Toàn, hiệu phó Nguyễn Đức Trung đang bị đình chỉ công tác do do vi phạm các quy định về việc cách ly phòng chống dịch Covid-19.

Trao đổi với phóng viên Báo Người Lao Động về sự có mặt trong danh sách của 2 lãnh đạo đang bị đình chỉ công tác, ông Phạm Thiên Kha, Phó Bí thư thường trực Đảng uỷ khối đại học, cao đẳng TP HCM, cho biết mọi công tác nhân sự tại trường ĐH Ngân hàng TP HCM sẽ phải dừng lại cho tới khi xử lý xong vụ lãnh đào trường vi phạm các quy định về việc cách ly phòng chống dịch Covid-19. Chiều ngày 23-4, Đảng uỷ khối đã họp và ra yêu cầu dừng họp cán bộ chủ chốt chiều 24-4.

Được biết, sau khi Đảng uỷ Trường ĐH Ngân hàng TP HCM phát hành thư mời họp cán bộ chủ chốt là đảng viên để giới thiệu nhân sự cho đại hội Đảng sắp tới cùng danh sách đảng viên dự họp, nhiều cán bộ, đảng viên không đồng tình vì hiệu trưởng, phó hiệu trường đang bị đình chỉ vẫn có tên trong danh sách họp.

Tác giả: Huy Lân

Nguồn tin: Báo Người Lao Động

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP