Thể thao

Yêu cầu đặc biệt của MU khiến Dybala vẫn chưa chịu tới Old Trafford

Nếu đến MU, tiền đạo người Argentina không muốn bị giảm 25% lương trong trường hợp không thể cùng đội bóng giành kết quả tốt.

Theo Sky Sports, cả MU và Juventus đã thống nhất thương vụ chuyển nhượng Paulo Dybala và Romelu Lukaku. Giám đốc Ed Woodward của MU mới đây cũng bị bắt gặp ở London và ông được cho là đi thương thảo với phái đoàn của Juventus.

Khúc mắc duy nhất nằm ở quyết định của cá nhân tiền đạo Dybala. Cơ bản, tiền đạo người Argentina đã chấp nhận tới MU chơi bóng dù đội chủ sân Old Trafford không được dự Champions League nhưng không muốn bị giảm lương trong mọi trường hợp.

Ngoài việc muốn nhận 350.000 bảng mỗi tuần tại MU, Dybala không muốn bị MU gài điều khoản giảm 25% lương nếu không thể cùng đội bóng dự Champions League mùa tới. Đây là yêu cầu đặc biệt được MU gắn vào các bản hợp đồng của Romelu Lukaku hay Paul Pogba.

MU và Dybala vẫn còn những khúc mắc về lương bổng. Ảnh: Metro.

Sau khi kết thúc mùa giải vừa qua, MU chỉ đứng thứ 6 tại Premier League và không thể dự Champions League, kéo theo việc hàng loạt ngôi sao của đội chủ sân Old Trafford bị giảm 25% lương mùa sau như những gì đã ký kết trong hợp đồng.

Ngoài ra, tiền đạo người Argentina và MU cũng chưa đạt được thỏa thuận về bản quyền hình ảnh của cầu thủ này.

Ở chiều ngược lại, có vẻ ngày Lukaku rời MU đã đến rất gần. HLV Ole Gunnar Solskjaer mới đây đã gạch tên tiền đạo người Bỉ ra khỏi danh sách tham dự trận đấu với AC Milan trong khuôn khổ ICC Cup. Trong chuyến du đấu hè này của MU, Lukaku liên tiếp bị loại ra khỏi danh sách thi đấu.

Tác giả: Phúc Long

Nguồn tin: zing.vn

  Từ khóa: Dybala ,Old Trafford ,MU

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP