Cuộc sống

Yêu bạn thân của người yêu để trả thù, tôi sững sờ khi biết bị "chơi" một vố đau điếng

Tôi từ vị thế của một kẻ đi săn trở thành con mồi. Thế nhưng lại chẳng thể nói gì được, đúng là đời mà!

Yêu nhau 4 năm, chúng tôi có với nhau tất cả có những kỉ niệm đẹp, có cả những chuyện buồn, thất vọng. Tôi từng 1 lần phá thai khi tôi học năm 4 còn anh vừa ra trường, anh nói chưa thể lo được cho tôi nên buộc tôi phải ra quyết định đau đớn là vứt bỏ đi cốt nhục của mình.

Sau này, khi chúng tôi đi làm, có công việc ổn định, có xe, có thể thuê cùng nhau căn nhà rộng 30m2, khép kín, có thang máy… không phải chui rúc trong phòng trọ 13m2 đặt vừa 1 chiếc phản và 1 tủ quần áo thì anh thay lòng, anh yêu 1 cô bé trong công ty, anh lừa dối tôi hết lần này tới lần khác.

Tôi đau đớn bỏ đi cốt nhục của mình. Ảnh minh họa.

Ban đầu, anh nói anh với cô ta chỉ là bạn, về sau khi mọi chuyện vỡ lở, anh lại cầu xin tôi để anh 1 lần được thoải mái với cảm xúc của mình, anh còn yêu anh sẽ về bên tôi. Tôi ngu ngốc đồng ý và nghĩ đó là cao thượng.

Anh ăn cơm tôi nấu, tôi ngủ cạnh tôi, đêm đêm làm tình với tôi nhưng ngày thì vui vẻ bên cô bé đó. Cho tới 1 ngày, tôi trở về nhà thấy đồ đạc anh đã dọn đi, không một vết tích, hệt như chưa từng có người ở đây. Anh thậm chí bạc bẽo tới mức không thể nói với tôi 1 lời dứt khoát.

Những ngày sau đó tôi bắt đầu điên cuồng tìm kiếm, tôi lục lọi mọi thứ còn sót lại của anh. Tôi gặm nhấm những tin nhắn anh gửi, đọc hết những dòng thư anh viết cho tôi 4-5 năm trước. Tôi hận mình, hận anh, hận tất cả những thứ liên quan tới quá khứ.

Tôi dọn ra ngoài, cắt phăng mái tóc dài rồi lao vào những cuộc tình chóng vánh, tôi từ một cô gái công - dung - môn - hạnh trở thành 1 dân chơi đúng nghĩa. Váy áo xẻ cao, lui tới quán bar nhảy nhót cho tới khi mệt lử. 1 tháng rồi 2 tháng tôi vẫn chưa quên được.

Bạn anh nói tôi nên quên đi, bạn tôi cũng bảo tôi lụy tình quá mức nhưng tôi bỏ ngoài tai. Tôi lên kế hoạch cưa cẩm những chàng trai xung quanh anh, trong đó có người anh coi như anh em - là người chơi với anh 10 năm, cũng là bạn gần nhà anh.

Yêu nhau lâu nên bạn bè chúng tôi cũng gần như là bạn bè chung, hiểu nhau quá rõ. 3 tháng trò chuyện vui vẻ, tâm sự mọi thứ anh chàng này bắt đầu mở lòng với tôi, đưa đi ăn, đi chơi. Tôi cũng tạm quên những mối quan hệ chơi bời trước đây mà tập trung vào con mồi trước mặt.

Chúng tôi lên giường với nhau, 1 đứa con gái “nát” như tôi, lên giường với ai chẳng được, các bạn đừng ngạc nhiên quá khi tôi ngủ với anh ta chỉ sau 3 tháng - như vậy đã quá nhiều rồi. Sau đêm đó anh ta càng yêu chiều tôi hơn, tôi cảm nhận rõ anh ta thích tôi thật chứ không đơn thuần là chơi bời.

Thời cơ đến, đêm hôm đó tôi dụ anh đến nhà, rồi nhắn tin cho người yêu cũ nói rằng còn đồ anh ta để quên, bảo anh ta đến lấy về. Dĩ nhiên, đúng như tôi dự tính, khi đến cảnh tượng anh ta bắt gặp là tôi cùng lão bạn thân 10 năm của anh đang quấn lấy nhau trong tình trạng quần áo “mảnh còn mảnh mất” mồ hôi nhễ nhại.

Anh người yêu cũ đứng chết trân, đưa mắt nhìn bạn mình rồi nhìn sang tôi. Bểu cảm này mới đáng mỉa mai làm sao. Cuối cùng anh ta lao vào đấm anh bạn thân 1 hồi, 2 người quần nhau dưới sàn nhà - tôi hả hê đứng nhìn, không can cũng chẳng bận tâm. Thứ tôi muốn chỉ là anh ta hiểu cảm giác của tôi hằng đêm khi tưởng tượng sáng ra anh ta sẽ làm gì cô bé đó, sẽ quan hệ ra sao, nói với nhau những gì… Giờ thì tôi thỏa mãn rồi.

Đạt được mục đích, tôi cắt đứt liên lạc với người bạn của anh, phũ phàng tránh mặt dù anh ta nhiều lần tìm đến xin lỗi. Nhưng trời đúng là không chiều lòng tôi, tôi mang bầu, con của anh ta. Tôi không biết vì sao lại thế khi lần nào cũng đeo bao tử tế. Suy nghĩ nhiều, cuối cùng tôi tìm tới, hỏi ý anh ta, dù sao anh cũng là bố đứa bé, có quyền được “phán quyết” cuộc đời nó.

Bất ngờ, anh ta quỳ xuống, lấy từ trong túi quần ra chiếc nhẫn lấp lánh nói muốn cưới tôi. Chiếc nhẫn này anh mua từ lâu rồi, chỉ chờ tôi đồng ý. Hóa ra, không phải tôi là kẻ săn mồi, tôi là con thỏ. Anh đã thích tôi từ lâu, anh đau lòng khi nhìn tôi hủy hoại bản thân vì người đàn ông khác nhưng lúc đó với cương vị là bạn thân của người yêu, anh chẳng làm gì khác cho tôi được, mãi tới ngày tôi tìm tới anh, dù biết để trả thù anh cam tâm tình nguyện để tôi lợi dụng.

Bao cao su là anh chọc thủng, người yêu cũ của tôi cũng là anh gọi đến - anh biết nếu chỉ mình tôi gọi anh ta sẽ chẳng dại gì tới. Người đàn ông từ chỗ “lốp dự bị” giờ là chồng, là cha của con tôi. Tôi hạnh phúc với cuộc sống hiện tại, có lẽ ông trời thấy tôi quá khổ nên bù lại cho tôi người đàn ông khác. Kết quả của cuộc trả thù ngược này âu cũng không quá tệ!

Tác giả: Linh Lan

Nguồn tin: khampha.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP