Pháp luật

"Yêu" bạn gái học lớp 8, nam thanh niên lĩnh 6 năm tù

Biết bạn trai đang ốm nằm viện, nữ sinh lớp 8 đến thăm rồi cả hai rủ nhau ra ngôi nhà hoang quan hệ tình dục.

TAND tỉnh Kon Tum vừa mở phiên tòa hình sự sơ thẩm xét xử đối với bị cáo Hà Văn Quỳnh (SN 1996, trú xã Đăk Xú, huyện Ngọc Hồi, tỉnh Kon Tum về hai tội danh "Hiếp dâm trẻ em" và "Giao cấu với trẻ em".

Bị cáo Hà Văn Quỳnh tại tòa

Theo cáo trạng, vào khoảng tháng 5/2016, qua mạng xã hội Facebook Quỳnh làm quen và nảy sinh tình cảm yêu đương với B.Tr (SN 10/10/2003) trú cùng xã.

Ngày 29/10/2016, biết bạn trai đang bị bệnh điều trị tại Bệnh viện đa khoa khu vực Ngọc Hồi nên Tr. đã trốn học đến viện thăm Quỳnh. Đến chiều cùng ngày, Quỳnh cùng Tr. rủ nhau đi ra ngoài cổng viện sau đó đến một ngôi nhà hoang trong lô cao su thuộc thị trấn Plei Kần, huyện Ngọc Hồi để quan hệ tình dục.

Đến 19h cùng ngày, bố cháu Tr. và cô giáo đến viện đưa Tr. về nhà. Sau đó bố của Tr. đã làm đơn tố cáo Quỳnh giao cấu với con gái.

Qua quá trình điều tra Quỳnh đã khai trước đó đã 01 lần quan hệ với cháu Tr, lúc đó cô bé mới được 12 tuổi 11 tháng 21 ngày nên Hà Văn Quỳnh đã phạm vào tội “hiếp dâm trẻ em” quy định tại Điều 112 BLHS; Lần thứ hai là ngày 29/10/2016, lúc này cháu Tr. được 13 tuổi 18 ngày nên Quỳnh đã phạm vào tội “giao cấu với trẻ em” quy định tại Điều 115 BLHS.

Kết thúc phiên tòa, HĐXX tuyên Hà Văn Quỳnh 6 năm tù về hai tội danh trên.

Tác giả: Nguyễn Hào

Nguồn tin: Báo Công lý

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP