Cộng đồng mạng

Yêu 9 năm, cặp dancer nhảy '60 năm cuộc đời' hết mình trong đám cưới

Rước dâu bằng xe Cub, nhảy trên nền nhạc "60 năm cuộc đời", Thái Bình - Hoàng Yến hiện là cặp vợ chồng nhận được nhiều sự quan tâm từ dân mạng.

Cô dâu chú rể nhảy '60 năm cuộc đời' trong đám cưới Màn vũ đạo của cô dâu chú rể trên nền nhạc 60 năm cuộc đời khiến dân mạng thích thú.

Trong dịp trọng đại của cuộc đời, đôi uyên ương nào cũng mong muốn lưu lại những khoảnh khắc ấn tượng và đáng nhớ nhất. Kết hợp nhảy hiện đại cùng giai điệu đầy tươi vui của ca khúc 60 năm cuộc đời cho video cưới của mình, Hoàng Yến - Thái Bình đã trở thành cô dâu, chú rể hot nhất mạng xã hội những ngày qua.

Đám cưới độc đáo của cặp vợ chồng dancer

Trên nền nhạc 60 năm cuộc đời, chú rể Thái Bình xuất hiện cùng dàn bê tráp theo "xì-tai" tóc vuốt keo, đeo kính râm, áo phi bóng, quần ống loe sành điệu cùng vũ đạo ấn tượng. Không hề kém cạnh, chị em nhà gái cũng xúng xính trong tà áo dài, đáp trả cánh mày râu bằng những điệu nhảy lôi cuốn.

Sự tươi mới trong vũ đạo, xuất hiện đáng yêu của các nhân vật tham gia khiến người xem cảm thấy... vui lây. Sau khi đăng tải lên mạng, clip nhận được nhiều lời khen, chúc phúc từ mọi người dành cho cặp vợ chồng dancer.

Đàn trai sành điệu với thời trang thập niên 60. Ảnh cắt từ clip.

Hai nhân vật chính trong hôn lễ "có một không hai" này là Phan Thái Bình (27 tuổi) và Trần Hoàng Yến (28 tuổi). Đôi trẻ hiện là diễn viên múa chuyên nghiệp tại Nhà hát Giao hưởng nhạc vũ kịch TP.HCM.

Chia sẻ với Zing.vn, chú rể tỏ ra khá vui và bất ngờ trước phản hồi tích cực từ dân mạng.

Ý tưởng thực hiện clip nhảy xuất hiện khi Hoàng Yến xem lại ảnh cưới của cha mẹ ngày xưa. Phong cách retro với áo dài, rước dâu bằng xe Cub mộc mạc, gần gũi khiến cô thích thú.

Sau đó, cả hai nhờ sự giúp đỡ của những người thân quen cũng như bạn bè đều là dancer để bắt tay vào thực hiện đoạn video này.

"Kỷ niệm vui nhất là lúc rước dâu, ai nhìn cũng cười và cảm giác niềm hạnh phúc chúng mình có đang lan tỏa tới những người xung quanh.

Cả đám vừa chạy trên đường, vừa hát bài Ông bà anh, Lời tỏ tình dễ thương... Có người còn bảo nhìn tụi bây mà muốn đám cưới lại luôn", Thái Bình hào hứng kể.

Đàn gái xinh xắn trong tà áo dài. Ảnh cắt từ clip.

Từ cô giáo thành người yêu và giờ là vợ!

Đôi trẻ đã yêu nhau 9 năm trước khi kết hôn. Hoàng Yến trước khi trở thành vợ của Thái Bình từng là cô giáo dạy múa và là người truyền đam mê cho anh.

Trước đây, Yến mở một nhóm múa dành cho sinh viên, trong đó có các bạn học của Thái Bình. Trong lần diễn giúp bạn, chàng trai gặp cô giáo và bắt đầu ngưỡng mộ sự đam mê, tâm huyết của cô.

Kể từ đó, 9X quyết định sinh hoạt trong nhóm múa. Sau thời gian tiếp xúc, cả hai cảm mến nhau từ lúc nào không hay.

Tuy nhiên, vì Yến lớn hơn 1 tuổi nên Thái Bình ngại ngùng, chưa dám ngỏ lời. Dần dần, họ dành cho nhau sự quan tâm chân thành, thầm lặng che lấp đi khoảng cách tuổi tác và cứ thế yên bình ở bên đối phương.

Cô dâu, chú rể đã yêu nhau 9 năm trước khi cưới. Ảnh: FBNV.

Năm 23 tuổi, Thái Bình quyết tâm học múa chuyên nghiệp để được biểu diễn với Hoàng Yến trên sân khấu lớn Nhà hát Thành phố. Nhờ có tố chất, anh được nhận vào nhà hát làm việc.

Năm 2015, chàng trai được chính thức múa đôi với người mình yêu trong vở đương đại Đi qua tình yêu.

Yêu nhau lâu là thế, song Thái Bình - Hoàng Yến chưa hẹn hò riêng bao giờ.

"Chúng mình chưa hẹn hò thực sự lần nào luôn. Lúc nào đi chơi cũng có bạn bè theo cùng, cứ ở đâu có hai đứa là sẽ ra chơi chung. Mình thấy như thế cũng vui. Hôn lễ của mình nhận được nhiều sự giúp đỡ từ bạn bè lắm", Bình chia sẻ.

Sau thời gian gắn bó, cả hai quyết định về chung một nhà vào ngày 6/11 vừa qua, đôi trẻ nhận nhiều lời chúc phúc từ bạn bè, người thân và những người yêu mến họ trên mạng xã hội.

Ảnh cưới nhắng nhít và đáng yêu của cặp dancer. Ảnh: FBNV.

Tác giả: Kim Cương

Nguồn tin: zing.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP