Cuộc sống

Yêu 7 năm bị cấm triệt, đêm tân hôn chồng xông vào nhà vệ sinh đòi tắm chung với vợ

Vì muốn tắm chung với vợ nên Thành cũng đi theo, anh xem phim ngôn tình thì các cặp đôi tắm chung rất tăng cảm xúc

Thành và Huyền yêu nhau đến nay đã được 7 năm, ai nhìn vào cũng ngưỡng mộ với Thành khi có cô bạn gái xinh không khác gì hoa hậu. Còn với Thành thì ngoài vui sướng yêu được gái xinh còn thấy phục mình khi mà giữa dòng đời các cặp đôi đều lần lượt dắt tay vào nhà nghỉ thì anh và Huyền vẫn yêu nhau ở mức trong sáng. Nói như vậy không có nghĩa là Thành không gạ gẫm mà trái lại anh thường xuyên gạ gẫm đòi hỏi nhưng vì Huyền kiên quyết không cho Thành cũng đành chịu.

– Mày ngu lắm, bạn gái nó không cho thì cứ kéo vào nhà nghỉ. Không thì dọa chết…đảm bảo con nào cũng sợ mà gật đầu ngay. Chứ mày ra đường nói yêu 7 năm mà chưa cưới thì người ta nghĩ mày bị gay đấy.

– Tao gay hay không thì bạn gái tao biết chứ quan tâm họ làm gì. Với lại thì tao muốn giữ cho Huyền, dù sao con gái cũng thiệt thòi hơn đàn ông con trai.

– Nói thế không lẽ mày đính chia tay bạn gái yêu cô khác á?

– Tất nhiên là không? Tao sắp cưới Huyền rồi…yêu 7 năm rồi sao nói bỏ là bỏ được chứ.

(ảnh minh họa)

Quả thật đúng như lời Thành nói thì anh cầu hôn Huyền và dắt cô về ra mắt để xin bố mẹ chọn ngày lành tháng tốt làm đám cưới thật. Yêu 7 năm rồi cả hai đã đủ chín chắn rồi chuyện cưới xin được bố mẹ ưng ý vô cùng. Và rồi ngày cưới của Huyền và Thành cũng diễn ra, ngắm nhìn vợ trong bộ váy trắng tinh khôi mà Thành xúc động đến rơi nước mắt. Anh đang nghĩ đến đêm tân hôn đêm nay sẽ phải khiến cho vợ mình thật hạnh phúc.

Cả buổi lễ đi chúc rượu đám bạn thân đã có vợ của Thành cứ kéo anh lại bắt uống rượu.

– Lũ điên, tụi mày phải để tao đủ tỉnh táo lấy sức mà tân hôn chứ? 7 năm qua tao chỉ chờ mỗi đêm nay đấy.

– Vậy nên mày mới phải uống. Có tý rượu vào thì mới vui được, nghe tao dặn nhé…lần đâu tân hôn nên vợ sẽ run lắm. Mày hôn xong rồi hãng từ từ cởi áo ra….mà tao nói thật mày có số hưởng thật. Vợ mày vừa xinh, vòng 1 lại cuốn hút….tuyệt vời.

Thành nghe vậy nở hết cả mũi, sau khi khách khứa về hết thì Huyền bẽn lẽn lên phòng tân hôn chuẩn bị. Vì muốn tắm chung với vợ nên Thành cũng đi theo, anh xem phim ngôn tình thì các cặp đôi tắm chung rất tăng cảm xúc. Chính vì thế mà đợi vợ cởi hết quần áo thì Thành xông vào, cứ tưởng sẽ một đêm ngọt ngào. Ấy thế nhưng mở cửa xông vào thì Thành sốc óc khi nhìn cơ thể nõn nà của vợ…nhưng đến lúc nhìn vòng 1 căng tròn mà đám bạn anh ngưỡng mộ thì giờ đây chỉ có 1 bên.

Vì quá bất ngờ chưa phản ứng kịp nên thấy chồng nhìn mình chằm chằm Huyền rớm nước mắt dùng tay che đi 1 bên ngực của mình không có.

– Ngực em bị làm sao thế hả? Tại sao chỉ có 1 bên…

– Em…em xin lỗi vì đã giấu anh….chuyện này…

– Em nói đi…ngực em làm sao.

– Là vì hồi bé em bị tai nạn rất nặng…em bị mất đi mảng thịt ở ngực. Vì lý do này mà em đã không dám làm chuyện đó trước hôn nhân. Em xin lỗi…nhìn nó xấu lắm đúng không? Đáng lẽ ra em nên nói thật với anh. Em đúng ngu ngốc khi mất 1 bên ngực mà còn đòi làm vợ anh…em sẽ viết đơn ly hôn…em xin lỗi.

– Ai cho em viết đơn ly hôn, hôm nay là tân hôn mà em nói câu ấy được sao. 7 năm bị cấm triệt nên giờ lần đầu nhìn cơ thể em anh mới thế. Chứ anh không muốn vì ngực mà bỏ em đâu. 7 năm rồi anh đâu còn yêu em vì nhan sắc…anh yêu vì con người em. Từ giờ có anh rồi em đừng lo gì cả, mất 1 bên ngực thì sao chứ? Chúng ta vẫn có thể ân ái như thường, sinh con ra em có thể cho con bú bầu ngực còn lại. Nếu thiếu anh sẽ mua sữa ngoài…như vậy là được mà. So với chuyện mất em thì anh chẳng còn sợ cả….

Huyền ôm chặt lấy Thành cảm ơn anh, cô đã rất tự ti trong suốt 28 năm qua, có lẽ giờ đây thì Huyền sẽ không còn phải lo lắng nữa. Vì cô đã lấy được người đàn ông yêu thương mình thật lòng.

Tác giả: An Vy

Nguồn tin: thethaovaxahoi.vn

  Từ khóa: tắm chung ,đêm tân hôn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP