Giải trí

Yến Xuân thừa nhận bầm dập vì tình trước khi yêu Lâm Tây nhưng chia sẻ về chuyện bị gạ gẫm mới đáng chú ý

Theo Yến Xuân, mục đích ban đầu của con trai 99% đều là gạ gẫm. Nhưng mà, gạ gẫm thì cũng có rất nhiều kiểu.

Trong dàn WAGs của đội tuyển Việt Nam, Yến Xuân luôn là cô gái nhận được sự chú ý. Xinh đẹp, nóng bỏng lại còn đang cặp kè với chàng thủ môn cực phẩm Lâm Tây thì bảo sao dân tình không quan tâm cô nàng từng li từng tí.

Mới đây, Yến Xuân có những chia sẻ bất ngờ với câu hỏi "Làm sao để phân biệt được người ta thật sự thích mình hay chỉ là gạ gẫm thôi hả chị". Yến Xuân cho biết: "Thời gian là câu trả lời chính xác nhất. Nhưng thật ra chỉ "thích" thì một lúc có thể thích rất nhiều người. Con trai hay con gái đều như vậy. "Thích" và "yêu" lại là 2 cảm xúc hoàn toàn khác nhau. Hôm nay thích nhưng ngày mai hết thích cũng là chuyện tình thường".

Yến Xuân có những chia sẻ trên story

Với vấn đề gạ gẫm, theo Yến Xuân thì mục đích ban đầu của con trai 99% đều là gạ gẫm. Tuy nhiên cô nàng cho rằng gạ gẫm thì cũng có rất nhiều kiểu, quan trọng là người con gái muốn gạ kiểu nào cho đúng với giá trị của mình.

"Đàn ông là động vật săn mồi nên hãy là một con mồi khôn ngoan" - Bạn gái Lâm Tây khẳng định.

Yến Xuân có những quan điểm riêng về chuyện "gạ gẫm"

Yến Xuân cũng tiết lộ lý mình hay nói về chuyện yêu đương và vì cô nàng đã hiểu và cũng từng "bầm dập" nhiều vì tình. Bạn gái Lâm Tây cũng khuyên các bạn nữ đừng đặt mình ở thế "được chọn" mà hãy tìm hiểu trước khi bắt đầu một mối quan hệ nghiêm túc.

Yến Xuân khoe món quà là hình chibi đáng yêu của Lâm Tây do fan tặng.

Bên cạnh đó, Yến Xuân cũng khoe một món quà được fan tặng, đó là chiếc móc khoá và chiếc quạt có hình chàng thủ môn của đội tuyển Việt Nam. Xem ra không cần công khai thì ai cũng biết Lâm Tây và Yến Xuân đang mặn nồng rồi!

Tác giả: N.N

Nguồn tin: helino.ttvn.vn

  Từ khóa: Yến Xuân ,Lâm Tây

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP