Xã hội

Yên Thành: Gặp mặt đảng viên gốc giáo dịp Tết

Nhân dịp kỷ niệm 87 năm ngày thành lập Đảng cộng sản Việt Nam (3/2) và mừng Xuân mới Đinh Dậu 2017, Huyện ủy Yên Thành đã tổ chức buổi gặp mặt đảng viên là giáo dân đang công tác và sinh sống trên địa bàn huyện vào sáng nay (20/1).

1images1342304 A HU
Toàn cảnh hội nghị

Huyện Yên Thành hiện có hơn 80 đảng viên là giáo dân đang sinh hoạt ở các tổ chức cơ sở đảng. Năm qua, các đảng viên luôn giữ vững tính tiên phong gương mẫu và phẩm chất của người đảng viên, sẵn sàng nhận và hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao; thực sự là hạt nhân tích cực trong thực hiện các nhiệm vụ chính trị ở địa phương, tạo sự gắn bó mật thiết giữa Đảng với quần chúng nhân dân. Trong số đó, có nhiều đồng chí được tín nhiệm bầu giữ vai trò chủ chốt các ngành, đoàn thể ở cơ sở; vận động bà con phát huy tinh thần đoàn kết, thực hiện tốt các chủ trương, chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước; đẩy mạnh các phong trào thi đua yêu nước, chung tay xây dựng nông thôn mới.

2images1342305 AHU1
Đại biểu dự buổi gặp mặt

Ghi nhận và biểu dương những đóng góp tích cực của các đảng viên gốc giáo, lãnh đạo Huyện ủy Yên Thành cũng mong muốn các đồng chí tiếp tục nêu cao tính kiên trung, tinh thần tiên phong, gương mẫu; là nòng cốt trong trong phong trào toàn dân chung tay đồng lòng xây dựng nông thôn mới, thắt chặt khối đại đoàn kết toàn dân, góp phần đưa quê hương Yên Thành ngày càng khởi sắc.
(Đài TTTH Yên Thành)

Nguồn tin:

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP