Pháp luật

Yên Bái: Điều tra vụ nam thanh niên chết ven QL32C với nhiều vết cắt ở cổ

Công an huyện Văn Chấn đang điều tra vụ việc một nam thanh niên tử vong ven quốc lộ 32, trên bụng có nhiều vết đâm, cổ có vết cắt.

Chiều tối ngày 11/10, lãnh đạo Công an huyện Văn Chấn cho biết cơ quan chức năng đang điều tra làm rõ nguyên nhân cái chết của một nam thanh niên tại bụi cây ven quốc lộ 32, đoạn qua thôn Dõng, xã Sơn Lương, huyện Văn Chấn, tỉnh Yên Bái.

Hiện trường nơi phát hiện thi thể anh Lầu tại ven đường QL 32C.

Danh tính nạn nhân được xác định là anh Giàng A Lầu (21 tuổi, trú huyện Mù Cang Chải, tỉnh Yên Bái).

Trước đó, vào khoảng 17h ngày 9/10, người dân địa phương phát hiện thi thể anh Lầu tại một bụi cây ven quốc lộ 32, đoạn qua thôn Dõng, xã Sơn Lương nên báo cơ quan công an.

Nhận được tin báo, cơ quan Công an huyện Văn Chấn và các đơn vị nghiệp vụ đã có mặt khám nghiệm hiện trường, điều tra làm rõ nguyên nhân vụ việc. Tại hiện trường, nạn nhân vẫn mặc quần áo, đầu đội mũ bảo hiểm, vùng bụng có nhiều vết đâm và cổ có vết cắt.

Được biết, nơi phát hiện thi thể là khu vực hoang vắng, cách xa khu tập trung đông dân cư.

Rạng sáng 10/10, sau khi hoàn thành công tác khám nghiệm, thi thể nạn nhân đã được bàn cho gia đình đưa về lo hậu sự. Bước đầu cơ quan chức năng nhận định, nạn nhân tử vong từ chiều tối ngày 8/10.

Liên quan đến sự việc này, ông Hà Văn Hưng, Chủ tịch xã Sơn Lương (huyện Văn Chấn, tỉnh Yên Bái) cho biết: "Ngay sau khi nhận được thông tin, xã đã cử cán bộ làm công tác vòng ngoài, bảo vệ hiện trường để công an huyện Văn Chấn và các đơn vị nghiệp vụ liên quan của tỉnh tiến hành khám nghiệm tử thi.

Thời điểm phát hiện, trên cơ thể nạn nhân vẫn mặc quần áo, đầu đội mũ bảo hiểm, vùng bụng có nhiều vết đâm và cổ có vết cắt"- ông Hưng thông tin.

Hiện vụ việc đang được điều tra, làm rõ.

Tác giả: Quốc Bảo

Nguồn tin: Pháp Luật Plus

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP