Xã hội

Xưởng củi trấu gần 1 tỉ đồng cháy rụi trước mắt chủ nhân

Khi phát hiện xưởng bị cháy, nhiều người dùng chậu múc nước dập lửa, tuy nhiên do trong xưởng chứa toàn vật liệu dễ cháy nên chủ nhân đành bất lực nhìn khối tài sản bị ngọn lửa thiêu rụi.

Chiếc xe tải bị cháy - Ảnh: Bình An

Thông tin từ chính quyền xã Cẩm Thành, huyện Cẩm Xuyên (Hà Tĩnh) cho biết vụ cháy xưởng củi trấu (sản xuất củi đốt từ nguyên liệu trấu) ở thôn Đông Nam Lộ thuộc xã này xảy ra vào khoảng 5 giờ sáng nay (25.7).

Vào thời điểm trên, xưởng sản xuất củi trấu của gia đình anh Nguyễn Văn Kính (38 tuổi) bất ngờ bốc cháy.

Xưởng củi trấu bị cháy

Ngay khi phát hiện đám cháy, anh Kính đã hô hoán mọi người dùng chậu múc nước để dập lửa, đồng thời tìm cách đưa một xe tải và các thiết bị máy móc ở bên trong ra ngoài nhưng bất thành.

Cảnh sát PCCC Công an tỉnh Hà Tĩnh nhận được tin báo cháy đã điều 2 xe chữa cháy và hàng chục chiến sĩ đến hiện trường tham gia ứng cứu. Tuy nhiên, do trong nhà xưởng chứa toàn trấu và củi là vật liệu dễ cháy nên ngọn lửa lan nhanh, bốc cháy dữ dội khiến công tác chữa cháy gặp nhiều khó khăn. Đến 7 giờ cùng ngày, đám cháy mới được khống chế.

Nhiều thiết bị máy móc trong xưởng bị cháy hỏng

Vật dụng trong xưởng bị cháy

Trong xưởng chứa rất nhiều trấu để làm nguyên liệu ép thành củi trấu

Ông Nguyễn Đình Long, Phó chủ tịch UBND xã Cẩm Thành cho biết vụ hỏa hoạn không gây thiệt hại về người nhưng đã thiêu rụi hơn 500m2 nhà xưởng, 2 máy ép củi trấu và 1 xe tải chở trấu. Ứớc tính tổng thiệt hại sau vụ cháy khoảng gần 1 tỉ đồng.

Clip hiện trường vụ cháy:

Tác giả: Bình An

Nguồn tin: Báo điện tử Một thế giới

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP