Thế giới

Xuống biển tiểu tiện, người đàn ông bị cá mập cắn chết

Một người đàn ông say rượu đã tử vong thương tâm vì bị cá mập tấn công khi xuống biển để tiểu tiện.

Trang Daily Mail đưa tin ông Marcelo Rocha Santos, 51 tuổi, bị cá mập cắn đứt 1 bàn tay và 1 phần chân ở bãi biển Piedade, TP Jaboatao dos Guararapes - Brazil hôm 10-7. Sau khi nằm bất động trên bãi biển trước sự kinh hoàng của những người chứng kiến, ông Santos được đưa vào bệnh viện nhưng không qua khỏi.

Được biết, vụ tai nạn xảy ra gần 1 khu vực từng có 12 vụ cá mập tấn công. Khi đó, một nhân viên cứu hộ cũng có mặt nhưng không thể ngăn chặn vụ việc xảy ra. Trả lời các phóng viên, ông Edriano Gomes nói nạn nhân có chè chén với bạn bè rồi bước xuống biển vào khoảng 14 giờ (giờ địa phương).

"Một người bạn của tôi cũng đang bơi cùng với người bị tấn công. Bất ngờ, anh ấy thấy người này vùng vẫy với máu nhuộm đỏ 1 vùng nước" - ông Gomes kể lại. Ngoại trừ nạn nhân xấu số, người còn lại, ông Ademir Sebastiao da Silva, may mắn thoát hiểm mà không có thương tích gì.

Ông Marcelo Rocha Santos bị cá mập cắn đứt 1 bàn tay. Ảnh: News Flash

"Vì bãi biển không có nhà vệ sinh nên tôi xuống biển để tiểu tiện. Tôi đứng bên cạnh ông Santos ở vùng nước ngập đến eo" - ông da Silva cho biết. Được biển, bạn bè của ông Santos đưa ông lên bờ và ông gục xuống bất tỉnh.

Mặc dù có nhiều biển cảnh báo người dân không được xuống nước, nhân viên cứu hộ đã không nhắc nhở 2 người đàn ông lên bờ vì thấy họ chỉ đứng ở vùng nước nông.

Hiện chưa rõ loài cá mập nào đã tấn công nạn nhân nhưng các chuyên gia cho rằng đó có thể là cá mập bò hoặc cá mập hổ. Các vụ cá mập tấn công cũng phổ biến hơn vào mùa này vì trời mưa khiến bãi biển trở nên âm u.

Tác giả: Bảo Hạnh

Nguồn tin: Báo Người lao động

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP