Pháp luật

Xưng là công an phường, hung hăng cầm mũ bảo hiểm đánh 2 người

Nam thanh niên xưng là cán bộ Công an phường Nam Đồng (quận Đống Đa, TP Hà Nội) rồi cầm mũ bảo hiểm đánh trúng 2 người khác, sau đó nhanh chóng lên xe máy do người khác cầm lái bỏ chạy.

Sáng nay 4-3, lãnh đạo Công an phường Nam Đồng (quận Đống Đa, TP Hà Nội) cho biết đang rà soát để truy tìm nam thanh niên tự xưng là cán bộ công an phường này, đánh người. Sự việc mới xảy ra trên địa bàn.

Theo thông tin ban đầu, tối 3-3, trên mạng xã hội xuất hiện đoạn clip ghi lại hình ảnh một nhóm thanh niên đang tập trung tại một đoạn đường trên địa bàn TP Hà Nội để theo dõi một nam thanh niên tự xưng là công an phường Nam Đồng (quận Đống Đa, TP Hà Nội) đánh người.

Hình ảnh nam thanh niên tự xưng là cán bộ công an phường đánh người được clip trên mạng xã hội ghi lại

Theo đoạn clip, nam thanh niên tự xưng là "công an phường Nam Đồng" có biểu hiện say rượu bia và rất hung hăng. Sau một hồi tranh cãi, nam thanh niên này cầm mũ bảo hiểm đập mạnh vào đầu một nam thanh niên đang ngồi trên xe máy, tiếp đó vung chiếc mũ trúng mặt một nam thanh niên khác đứng can ngăn khiến người này bị thương.

Sau khi có hành vi đánh người, nam thanh niên có biểu hiện say rượu bia lớn tiếng thách thức các nạn nhân rằng: "Tôi làm ở phường Nam Đồng. Bạn gọi thằng Tùng, phường Nam Đồng, gọi ra đây nhá".

Nhiều người dân sau đó đã yêu cầu nam thanh niên này ở lại để giải quyết, đưa người bị đánh vào bệnh viện nhưng người này đã di chuyển nhanh sang phía bên kia đường để lên chiếc xe máy do một người khác chở và nhanh chóng bỏ chạy.

Theo lãnh đạo Công an phường Nam Đồng, nam thanh niên đánh người rồi xưng là cán bộ công an phường này không phải là cán bộ của đơn vị. Trong số 21 cán bộ chiến sĩ của đơn vị, không có ai tên là Tùng như nam thanh niên đánh người nhắc đến. Việc thanh niên trên đánh người rồi xưng là cán bộ của đơn vị đang làm xấu đi hình ảnh của Công an phường Nam Đồng. Công an phường sẽ tiếp tục rà soát để tìm đối tượng và làm rõ mục đích và xử lý.

Tác giả: Huy Thanh

Nguồn tin: Báo Người lao động

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP