Thể thao

Xúc động với tâm sự của Văn Đức gửi tới fan hâm mộ SLNA

SLNA đang không có được thành tích tốt tại V.League 2021 khi xếp cuối bảng. Mới đây, trong chia sẻ với truyền thông, Phan Văn Đức đã có những tâm sự vô cùng xúc động về đội bóng đồng thời gửi thông điệp tới fan hâm mộ.

Sau 12 vòng đấu tại V.League 2021, SLNA đang xếp cuối cùng trên bảng xếp hạng. Thành tích bết bát khiến fan hâm mộ cảm thấy vô cùng thất vọng. Đó cũng là lý do khiến chủ tịch cũng như HLV trưởng CLB phải xin từ chức.

Bao mùa giải đã qua, SLNA là đội bóng duy nhất chưa từng xuống hạng trong lịch sử V.League. Dù vậy, ở mùa bóng năm nay, đội chủ sân Vinh đang có nguy cơ đối diện với điều đó. Mới đây, trong chia sẻ với truyền thông, Văn Đức - ngôi sao số một tại CLB cũng đã có những chia sẻ về đội bóng.

Cụ thể, nói về tình hình hiện tại của CLB, Văn Đức cho biết: “Bao nhiêu năm SLNA chưa bao giờ rơi vào cảnh phải xếp chót bảng phải đua trụ hạng. Ra sân lúc này, chúng tôi thấy buồn vì khán giả ở sân Vinh chỉ còn lác đác.

Văn Đức có những chia sẻ về CLB sau chuỗi thành tích nghèo nàn

Thật sự tình hình hiện tại không thể khác được khi lực của SLNA chỉ có bấy nhiêu. Nhiều khi ngó sang các đội khác có lực lượng tốt, tài chính tốt... mà thấy chạnh lòng. Chúng tôi không than thở, trách móc điều gì, giờ phải cố gắng thi đấu thật tốt, tốt nhất có thể chứ không ngồi chờ bất cứ điều gì đến với mình”.

Ngoài chia sẻ về đội bóng, Văn Đức cũng đồng thời gửi thông điệp đầy xúc động đến các fan hâm mộ CLB. Theo đó, anh nhấn mạnh: “Bản thân tôi, toàn thể ban huấn luyện, anh em cầu thủ đều mong muốn SLNA sẽ giữ được truyền thống đầy tự hào, chưa từng rớt hạng. Tôi vẫn có niềm tin toàn đội sẽ làm được dù tình cảnh đã rất khó. Tất cả vẫn còn đó, chặng đường phía trước cả đội sẽ chiến đấu hết mình.

Điều tôi mong mỏi lúc này là các CĐV xứ Nghệ sẽ không quay lưng với đội bóng. Đá bóng mà không có CĐV, không được nghe tiếng reo hò thì chán lắm! Ai cũng biết CĐV xứ Nghệ luôn tuyệt vời dù ở sân nhà hay sân khách”.

Đồng thời gửi thông điệp đầy xúc động tới fan hâm mộ

Rõ ràng, việc các fan hâm mộ thất vọng với CLB và ít tới sân cũng khiến cho các cầu thủ bớt đi phần nào ý chí chiến đấu. Tâm sự xúc động mà Văn Đức mới giãi bày rõ ràng là điều không hề mong muốn của cá nhân cầu thủ này cũng như thành viên CLB.

Trước mắt, SLNA sẽ chạm trán Hà Nội FC tại vòng 13 V.League. Họ sẽ tiếp đón đối thủ trong tình trạng không khán giả do ảnh hưởng từ đại dịch Covid-19. Đội bóng xứ Nghệ rất cần 3 điểm để nuôi hy vọng trong cuộc đua trụ hạng ở mùa giải năm nay.

Tác giả: Lê Lê

Nguồn tin: bongda365.club

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP