Cộng đồng mạng

Xúc động nghe ca khúc "Về nhà thôi" dành tặng các cầu thủ U23 Việt Nam

Ca khúc “về nhà thôi” của tác giả trẻ Vũ Duy Anh, do 3 nghệ sĩ trẻ thể hiện như một món quà dành tặng các cầu thủ U23 Việt Nam đang gây xúc động.

Những ngày qua, thông tin về đội tuyển U23 Việt Nam đã phủ sóng trên các phương tiện thông tin đại chúng. Không chỉ có vậy, mà ở các gia đình hay các quán nước thì chủ đề về bóng đá chưa bao giờ được đem ra bàn luận nhiều đến thế. Ai cũng cùng chung cảm xúc khen các cầu thủ U23 Việt Nam của chúng ta “quá tuyệt vời”.

Ca khúc "Về nhà thôi" như một món quà dành tặng các cầu thủ U23 Việt Nam của các nghệ sĩ trẻ.

Mới đây, tác giả trẻ Vũ Duy Anh đã sáng tác ca khúc “Về nhà thôi”, như một món quà tinh thần dành tặng các cầu thủ.

Ca khúc này được thể hiện bởi các nghệ sĩ trẻ Phạm Anh Duy, rocker Nguyễn, DJ Minh Trí. Chỉ trong vòng thời gian ngắn chia sẻ, ca khúc này đã nhận được rất nhiều sự quan tâm của cộng đồng mạng.

Ca từ ý nghĩa đã khiến ca khúc này nhận được nhiều lượt chia sẻ.

Trao đổi với PV, tác giả trẻ Vũ Duy Anh cho biết lý do anh viết nên ca khúc này là bởi: “Tôi muốn dành tặng ca khúc này cho các cầu thủ U23 Việt Nam bởi họ đã có một chiến tích thần kỳ. Ca khúc cũng mang theo thông điệp: Tết sắp đến gần rồi, dù bạn có mệt mỏi, bận rộn thì gia đình vẫn là nơi ta trở về bên mẹ, bên người thân”.

Vũ Duy Anh (bên trái) tác giả của ca khúc đang gây sốt mạng.

Bên cạnh đó, Vũ Duy Anh cho hay, đây cũng là món quà mà các văn nghệ sĩ gửi đến các cầu thủ U23 Việt Nam: “Họ đã quá quả cảm rồi, về nhà thôi, nơi họ sẽ lại được sống hồn nhiên như những đứa trẻ. Một ngày thôi, cho họ được trở về với ngôi nhà thân yêu, trước khi bước tiếp vào những thử thách mới trong tương lai, mang lại vinh quang cho quê hương, đất nước”.

Hiện ca khúc này vẫn đang nhận được nhiều sự quan tâm, chia sẻ của cộng đồng mạng.

Tác giả: Thanh Lam

Nguồn tin: Báo Người đưa tin

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP