Giải trí

Xúc động lời nhắn và "trách mắng" của Mr Đàm gửi đến Minh Thuận

Mr Đàm đang gấp rút đáp chuyến bay từ Mỹ về Việt Nam để thăm Minh Thuận đang hôn mê sâu vì tai biến và ung thư Phổi.

Minh Thuận tự tay viết lời yêu Phương Thanh dù tình trạng nguy kịch

Từ nước Mỹ xa xôi, Đàm Vĩnh Hương đã gửi tới người anh của mình - Minh Thuận những dòng cảm xúc trên trang cá nhân.

Nam ca sĩ cho biết dù hiểu rằng Minh Thuận sẽ không đọc được những dòng này nhưng anh mong người anh trai trong sự nghiệp của mình sẽ nhận được một phép màu đặc biệt.

Trong dòng chia sẻ, Đàm Vĩnh Hưng còn tiết lộ, mỗi lần gặp Minh Thuận anh đều khuyên nam ca sĩ bỏ thuốc nhưng anh "không có bỏ gì hết".


"Anh ơi, em biết chắc là anh sẽ không đọc được những dòng chữ này của em đâu...

Nhưng điều đó không quan trọng bằng sự bình yên của anh và phép màu đặc biệt từ Thiên Chúa sẽ mang lại cho tụi em một Minh Thuận tuyệt vời trong nghề nghiệp cũng như trong cuộc sống.

Em chỉ biết kêu trời khi nghe được tin của anh.

Lần nào gặp anh em cũng nói anh nhớ bỏ thuốc lá nhen vậy mà hổng có bỏ gì hết. Cầu mong anh sẽ chiến thắng ngoạn mục với nó để còn chỉ chiêu cho em nữa chứ.

Thuận ơi!

Người anh yêu dấu của em. Người mà cho em niềm kích thích mạnh mẽ nhất để đi dến tận cùng mỗi khi em muốn thực hiện điều gì đó trong nghề nghiệp.

Mãi mãi thương anh, yêu quý anh như ngày đầu tiên ấy. Cái ngày mà em còn đạp xe tới nhà anh để xin hình. Ôi 26 năm rồi đó anh.

Anh cười cái đi mà.

Anh phải dự sinh nhật của em như mọi năm đó nhen. Mai bay về Việt Nam thì thứ 3 đáp xuống. Em sẽ chạy từ phi trường tới nhà thăm anh nhen".


Minh Thuận tên thật là Nguyễn Minh Thuận, anh sinh năm 1969, là một ca sĩ kiêm diễn viên nổi tiếng được đông đảo khán giả ở nhiều thế hệ yêu thích.

Thời nổi đình đám, anh từng nhận được nhiều giải thưởng lớn như: Làn sóng xanh, HTV Award… Nam ca sĩ gốc Ninh Bình cũng là chủ nhân của nhiều bản hit như: Tình thơ, Con gái bây giờ, Đôi cánh thiên thần…

Tác giả bài viết: Diệp Lục

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP