Giải trí

Xúc động lời nhắn nhủ của Công Phượng với Viên Minh tại đám cưới ở Phú Quốc

Trước sự chứng kiến của người thân và bạn bè, Công Phương đã gửi gắm lời nhắn nhủ mộc mạc, chân thành đến cô dâu Viên Minh.

Công Phượng và Viên Minh. Ảnh: bóng đá Plus

Công Phượng vừa chính thức bước vào cuộc sống hôn nhân bằng lễ thành hôn cùng Viên Minh tại TP.HCM Ngày 18/11, cả hai lại tổ chức một bữa tiệc khác trên đảo Phú Quốc, quy tụ khách mời đặc biệt là những đồng đội, đồng nghiệp và bạn bè thân thiết nhất.

Cô dâu Viên Minh diện một bộ váy trắng giản đơn và thanh lịch, trong khi chú rể Công Phượng mặc bộ suit màu ghi với áo sơ mi trắng. Khách mời của Công Phượng hầu hết đều là những tuyển thủ nổi tiếng như Quang Hải Bùi Tiến Dũng, Đoàn Văn Hậu, Đức Huy, Tiến Linh... Tất cả đều mặc đồ trắng theo yêu cầu của chủ nhân bữa tiệc.

Tại bữa tiệc đám cưới lãng mạn này, Công Phượng đã dành những lời từ đáy lòng cho người bạn đời của mình. "Hôm nay, anh muốn gửi lời cảm ơn em. Thời gian vừa qua, anh đã gặp nhiều khó khăn. Em cũng có rất nhiều áp lực. Anh rất trân trọng điều đó. Anh sẽ làm tất cả vì hạnh phúc của chúng ta".

Cầu thủ 25 tuổi cũng chia sẻ về chuyện tỏ tình của cặp đội: “Khi Phượng tỏ tình thì Minh đồng ý liền. Nhưng mà thực chất, Minh đã lên kế hoạch để Phượng phải tỏ tình”. Ngay sau đó, chủ hôn Hồng Duy bêu xấu cô dâu: "Cô dâu của chúng ta là người 'mê trai đầu thai cũng không hết".

Được biết, sau ít ngày, Công Phượng và Viên Minh sẽ trở lại TP.HCM thu xếp công việc, trước khi về quê hương Nghệ An của chú rể, để chuẩn bị cho tiệc cưới thứ ba vào ngày 3/12 tới.

Tác giả: Thiên Thanh (T/H)

Nguồn tin: doisongplus.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP