Cộng đồng mạng

Xúc động hình ảnh người cha sẵn sàng chịu ướt để giành chiếc áo mưa duy nhất cho con

Trong cơn mưa bất chợt của một buổi chiều mùa hè, hàng loạt phương tiện hối hả "phi" thật nhanh cho kịp về nhà. Dưới màn mưa ấy, hình ảnh người cha ướt sũng nhường chiếc áo mưa với nụ cười hiền trên môi: "Chỉ cần con không ốm ba ướt tý cũng không sao!"

Hồi còn bé chắc hẳn ai cũng một lần cùng đám bạn đắm mình, nô đùa thỏa thích trong cơn mưa mùa hè. Khi lớn lên, tròng vòng xoay vội vã của cuộc đời, ta chẳng thể nào quay ngược lại thời gian. Rồi vào một chiều mưa tan tầm, ta lại thèm núp sau tấm lưng của ba để được thấy mình nhỏ lại.

Mới đây một khoảnh khắc đẹp và tình cảm của hai cha con vừa đăng tải trên mạng xã hội khiến cho bất kỳ ai cũng thấy ấm lòng. Chủ nhân của bức ảnh này chia sẻ thêm: "Ở bưu điện Bình Dương mọi người ạ. Chú này lúc đi vô hẻm thì đang mưa tầm tã, chú ướt nhèm nhẹp, lúc sau ra thì thấy như này đây. Đứng lòng mất mấy giây, cuộc đời cha mẹ tần tảo chỉ vì con cái."

Hình ảnh người cha ướt sũng nhường chiếc áo mưa duy nhất cho con gái

Khi mà nhiều người xung quanh đều ngồi trong con oto sang chảnh thì hình ảnh người cha sắn ống quần lên chở con gái nép mình trong áo mưa nhăn nhó ngồi phía trước con xe máy khiến cảnh vật trở nên đẹp hơn lúc nào hết.

Khi xem qua bức ảnh nhiều cư dân mạng cảm thấy rất xúc động. Không ít người còn chia sẻ và tâm sự thêm những kỷ niệm của bản thân với cha. Bạn Linh Đan viết:"hình ảnh và clip cha con ấm áp làm sao, tiếc là mình không có được sự ấm áp đó."Còn bạn Phan Hằng tâm sự:" Ai làm bố mẹ rồi sẽ hiểu, cả đời này chỉ muốn dành điều tốt đẹp cho con."

Có thể những khoảnh khắc trên bình thường chúng ta rất hay gặp nhưng nó sẽ rất đặc biệt với nhiều người. Hãy trân trọng và thể hiện tình cảm với cha mẹ khi vẫn chưa quá muộn.

Tác giả: SÓC ẨN DANH

Nguồn tin: thegioitre.vn

  Từ khóa: chiếc áo mưa ,người cha

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP