Giải trí

Xuất hiện trong sinh nhật của Quế Vân, Nam Em lại gây chú ý

Nam Em bị "soi" vì ngoại hình có sự thay đổi đáng kể sau hàng loạt phát ngôn gây sốc.

Quế Vân vừa tổ chức tiệc sinh nhật tuổi 36. Dịp này cô hội ngộ với những người chị em thân thiết như Nam Em, hot girl Trâm Anh,...

Quê Vân mừng tuổi mới bên hội chị em thân thiết.

Dù là ngày sinh nhật của Quế Vân nhưng sự xuất hiện của Nam Em lại thú hút được sự chú ý nhiều nhất. Đầu năm đến giờ cô dường như chưa tham gia hoạt động giải trí nào. Từ hình ảnh được Quế Vân chia sẻ trên mạng xã hội có thể thấy gương mặt của Nam Em có phần nhợt nhạt, thân hình béo trở lại sau nhiều ngày chăm chỉ giảm cân. Khán giả cũng đang xôn xao bàn tán về lần xuất hiện trở lại này của cô nàng, liệu sắp có sản phẩm nào mới chăng?

Nam Em xuất hiện tại sinh nhật của người chị thân thiết Quế Vân.

Gương mặt tròn xoe và thân hình mũm mĩm của Nam Em lại nhận phải sự bàn tán của khán giả.

Trong lúc Nam Em thất tình, Quế Vân là người bên cạnh chia sẻ, động viên cô rất nhiều. Chính vì vậy, Quế Vân và Nam Em có tình cảm thân thiết như chị em. Quế Vân xúc động viết: "Mình xin cảm ơn tất cả mọi lời chúc sinh nhật của bạn bè, anh, em, người thân. Xin chúc tất cả mọi người mạnh khỏe, vạn sự như ý. Chúng ta mãi là bạn tốt, anh em tốt, những người thương yêu nhau nhé. Thực sự xúc động sau 6 năm mới có được cái sinh nhật ý nghĩa. Tình cảm của các anh trai dành cho hạnh phúc không thể tả bằng lời. Các em từ Nam ra Bắc và các em xưa và nay. Love you all".

Tác giả: TIỂU VY

Nguồn tin: thegioitre.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP