Trong nước

Xuất hiện trang facebook nghi của Hot girl xứ Thanh

“Luôn khoan dung, không thù hận, lạc quan tươi vui, quang minh chính đại, thần định, khí an. Ngẩng đầu lên không xấu hổ với trời, cúi xuống không thẹn với đất. Nếu có nuối tiếc thì chỉ tiếc duy nhất một điều vì việc cá nhân mình mà ảnh hưởng đến tập thể, đồng chí, đồng nghiệp”. Đó là nội dung một dòng trạng thái trên trang Facebook nghi của “Hot girl xứ Thanh” Trần Vũ Quỳnh Anh.

hotgirl
Căn nhà thuộc lô 9 và 10, khu đô thị Đại Thanh, huyện Thanh Trì, Hà Nội của Trần Vũ Quỳnh Anh được nhắc tới trong Facebook Tr.Đ.

Đó là những lời đăng trên mạng xã hội Facebook, thuộc trang cá nhân Tr. Đ, nghi là của “Hot girl xứ Thanh”. Dòng trạng thái trên được đăng vào tối 29/3. Có 11 bình luận. Facebok Phạm H. bình luận: “Hãy vui vẻ và yêu đời lên nhé, chị ngưỡng mộ em và khâm phục những gì em làm được... trân trọng sự cố gắng và không ngừng học hỏi của em trong suốt thời gian qua”.

Khi một Facebooker khác dẫn ra một bài báo thì người nghi là “hot girl xứ Thanh” đáp lại với lời lẽ khá mềm mỏng: “Cháu có đọc rồi cô ạ. Các báo chỉ nêu những tiêu chuẩn mà cháu thiếu tại thời điểm bổ nhiệm mà không báo nào nêu cháu có trải qua quy trình đầy đủ và có thi tuyển hai chức danh Phó phòng và Trưởng phòng. Thâm niên công tác lúc bổ nhiệm thiếu mấy tháng, cháu cũng biết nhưng thiếu khi không tính thời gian làm tại trung tâm kiểm định thôi, cũng vì cháu thi tuyển chức danh đứng đầu nên ban giám đốc buộc phải bổ nhiệm cháu. Mọi việc chẳng phải như họ thêu dệt ngoài kia. Sai đến đâu, cháu nhận đến đó. Cháu không muốn làm ai bị liên lụy. Giờ thì cháu chỉ thấy có lỗi với đồng nghiệp và lãnh đạo của cháu thôi”.

hotgirl 1
Ảnh chụp từ Facbook Tr.Đ.

Mới nhất (vào 23h54’, ngày 6/4/2017) xuất hiện một dòng trạng thái được đăng trên Facebook Tr.Đ. Sau những câu thơ ở đầu, tác giả viết: “Sáng thức giấc, đọc tin nhắn của những người không quen biết thấy lòng sao nhẹ nhàng đến lạ... Không có duyên làm một công chức tận tụy, đến với môi trường mới rồi. Sự nghiệp học không bao giờ là đủ. Học duy vật mãi giờ chuyển sang duy tâm, thiền định”. Tại phần Bình luận, Facebook Hằng V. viết: “Ko (không-PV) làm nữa cũng có chút lưu luyến, cũng gắn bó bao năm mà, nhưng thay đổi môi trường mới cũng tốt, rèn luyện bản thân hơn, giờ thì cái gì cũng biết hết nhá”. Đáp lại, chủ trang Facebook viết: “Có khi người ta đi cả đoạn đường dài mới nhận ra mình không thật phù hợp với con đường mình đang đi. Em nghĩ chuyển đổi nghề nghiệp là xu hướng của xã hội hiện đại, đừng nghĩ đó là cái gì to tát. Vì có ít trí thức khoa học nào nghiên cứu độc lập mà đa số là sử dụng trí thức liên ngành. Xã hội hiện đại sẽ theo xu hướng như thế, đều phải có trí thức giao thoa chứ không có gì đứng độc lập cả. Em thấy cái được ở đây chính là công việc mới buộc mình phải tích lũy, lấp đầy khoảng trống về trí thức và như thế cũng là cách cho mình trưởng thành hơn”.

Trước đó, vào 1h9’ ngày 9/3/2017, khi dư luận xôn xao về những thông tin liên quan đến “đường quan lộ thần tốc”, “khối tài sản khổng lồ” của “Hot girl xứ Thanh”. Trên Facebook Tr.Đ. có đăng tải trạng thái với tiêu đề “Lời nói của người trong cuộc”: “Hôm nay, khi tôi chia sẻ cùng mọi người những dòng tâm sự này, là lúc bản thân tôi đã vượt qua được tất cả những nỗi khổ tâm day dứt, những nỗi lo lắng và đau đớn cả thể xác và tinh thần suốt thời gian dài từ tháng 9/2016 đến nay. Tên tôi: Trần Vũ Quỳnh Anh. Chắc khi nhắc đến tên tôi sẽ có khá nhiều người biết, mặc dù những người đó không quen tôi ngoài đời thực, không gặp gỡ, hoặc thậm chí không có một mối liên hệ nào với tôi... Tôi muốn có lời giải thích chính xác nhất cho mọi người bằng chính trang cá nhân của mình”. Trang Facebook này giải thích về sự xuất hiện cũng như chủ sở hữu của các căn nhà, căn hộ siêu xe. Bài đăng này thu hút sự quan tâm của dư luận khi có 543 lượt thích, cảm xúc, 286 lượt chia sẻ.

“Sai đến đâu, cháu nhận đến đó. Cháu không muốn làm ai bị liên lụy. Giờ thì cháu chỉ thấy có lỗi với đồng nghiệp và lãnh đạo của cháu thôi”.

Trích từ trang Facebook Tr. Đ, nghi là của “Hot girl xứ Thanh”

Tác giả bài viết: Cảnh Huệ

Nguồn tin:

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP