Giải trí

Xuất hiện 'thánh nổ' gây xôn xao chương trình Ai là triệu phú

Sáng 5/9, fanpage của VTV3 đăng tải đoạn clip vui trích từ chương trình Ai là triệu phú phát sóng cách đây 1 tuần với lời dẫn: "Tối qua nhiều bạn inbox hỏi về "anh chàng 150 triệu" quá nên hôm nay lại cho anh ấy lên sóng đây. Tự tin có gì là sai".

Mặc dù đã phát sóng 1 tuần nhưng nhân vật chính của chương trình Ai là triệu phú đến từ Bắc Ninh - Phạm Văn Hùng vẫn gây bàn tán trên mạng vì quá tự tin.

"Ai là triệu phú 28/8/2018 đã có một người chơi với khả năng chém gió thành bão tham gia chương trình đã mang lại rất nhiều cảm xúc cho người xem. Với khả năng khoác lác của mình anh đã gây cho khán giả rất nhiều phản ứng khác nhau" - trang này bình luận.

Mặc dù đã phát sóng cách đây 1 tuần nhưng phần chơi của Phạm Văn Hùng vẫn nhận nhiều bình luận hài hước của dân mạng. Nhiều người thậm chí phong anh chàng này là "thánh nổ" vì quá tự tin.

Phạm Văn Hùng tự nhận mình là người đẹp trai và mục đích tham gia Ai là triệu phú là vì "muốn MC Phan Đăng trở thành người nổi tiếng" khiến chủ xị chương trình cũng phải bật cười.

Ngay khi lộ diện, Phạm Văn Hùng đã khiến người xem và cả MC đứng hình vì nhận xét Phan Đăng là "một trong những MC có đầu óc nhận xét chính xác nhất" mình từng biết sau khi được MC khen đẹp trai.

Người chơi này còn tự tin nói với Phan Đăng: "Em sẽ giúp anh thành người dẫn chương trình đầu tiên ở quốc gia này có người chơi đạt giải thưởng 150 triệu đồng".

Mặc dù tỏ ra vô cùng tự tin nhưng cuối cùng anh chàng này đành ra về với 2 triệu đồng.

Chưa hết, chàng kỹ sư tin học 28 tuổi còn khiến khán giả cười ngất khi giới thiệu gần đây mới xem lại chương trình Ai là triệu phú vì "biết mình sắp giành 150 triệu nên đầu tư một chút".

Hùng cũng giới thiệu dẫn bố đi cùng để "có quyền thừa kế" đất đai, nhà cửa, tài sản.

Tuy rất tự tin nhưng cuối cùng "thánh nổ" dừng lại ở câu thứ 8 và cay đắng ra về với 2 triệu đồng. Đây cũng là nhân vật nhận nhiều bình luận hài hước nhất nhất của cư dân mạng.

Bạn Xoan Vũ viết: "Thông thường những người đọc nhiều sách người ta không bao giờ khoe mình đã đọc rất nhiều sách, những người thông minh không bao giờ tự nhận mình thông minh, anh này là ví dụ của thùng rỗng kêu to".

Khán giả khác bình luận: "Một minh chứng cho thấy "thùng rỗng kêu to là có thật" anh nên về đọc thêm sách về "lòng khiêm tốn" đi anh nhé".

Trời ơi sao lại có người tự tin thái quá như thế, may mà gặp MC Phan Đăng chứ nếu gặp bác Sâm thì chỉ có tạch. Thánh nổ đây chứ đâu", độc giả Quyên Vũ nhận xét.

Tác giả: Mỹ Anh

Nguồn tin: Báo VietNamNet

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP