Xe

Xuất hiện siêu SUV Lamborghini Urus thứ 2 Việt Nam có giá 30 tỷ đồng

Bên cạnh chiếc Lamborghini Urus thuộc sở hữu của đại gia Minh "nhựa", mới đây tại Việt Nam chiếc siêu SUV Lamborghini Urus thứ 2 bất ngờ xuất hiện với giá xe được tiết lộ khoảng gần 30 tỷ đồng.

Theo Kiến Thức, người tậu chiếc siêu SUV Lamborghini Urus thứ 2 tại Việt Nam này là một vị đại gia ở Nha Trang.

Theo đó, chiếc Lamborghini Urus được trang bị bộ mâm cá tính hơn so với chiếc đầu tiên khi có kích thước lên đến 23 với thiết kế 5 chấu kép hình chữ Y và cùm phanh màu đen.

Chiếc siêu SUV Lamborghini Urus thứ 2 tại Việt Nam đã về tay vị đại gia ở Nha Trang. Ảnh: Kiến Thức

Xe sở hữu nội thất màu da bò đi kèm các điểm nhấn như chỉ khâu tương phản với màu da, một số chi tiết bằng sợi carbon hay kim loại bóng. Hàng ghế sau của chiếc Lamborghini Urus thứ 2 này mang màu ghi xám và trang bị thêm một số "đồ chơi" khác tùy theo nhu cầu và chọn lựa của khách hàng. Tất cả đều giúp tạo nên sự sang trọng bậc nhất cho chiếc siêu SUV này.

Xe được trang bị nhiều công nghệ giải trí hiện đại nhất như kết nối Apple CarPlay và Android Auto, loa Bang & Olufsen với công suất 1.700 W. Màn hình hiển thị head-up, giao diện dành cho điện thoại thông minh Lamborghini hay 2 màn hình thông minh giải trí cho hàng ghế sau.

Nội thất sang trọng của siêu SUV Lamborghini Urus. Ảnh: Kiến Thức

"Trái tim" của Lamborghini Urus là hệ động cơ xăng V8, tăng áp kép, dung tích 4.0 lít, cho công suất tối đa 650 mã lực và mô-men xoắn cực đại 850 Nm. Động cơ kết hợp cùng hộp số tự động 8 cấp và hệ dẫn động 4 bánh giúp Lamborghini Urus có khả năng tăng tốc từ 0-100 km/h trong 3,6 giây trước khi đạt vận tốc tối đa 305 km/h.

Cụm điều khiển của xe bao gồm nút khởi động và chế độ lựa chọn lái Anima của xe với 6 tính năng lái như Strada (đường phố), Sport (thể thao) và Corsa (đường đua) khá quen thuộc trên các siêu xe của hãng. Ngoài ra còn có 3 chế độ mới là Sabbia (đường cát), Terra (việt dã) và Neve (tuyết).

Theo thông tin không chính thức từ phía nhân viên bán hàng, chiếc siêu SUV Lamborghini Urus thứ 2 tại Việt Nam này có giá lăn bánh vào khoảng gần 30 tỷ đồng, theo báo Kiến Thức.

Trước đó, Zing đưa tin, chiếc siêu SUV Lamborghini Urus màu trắng đầu tiên tại Việt Nam đã về tay đại gia ngành nhựa Phạm Trần Nhật Minh. Thông tin này được chính doanh nhân này xác nhận trên trang cá nhân.

Trước đó, chiếc siêu SUV Lamborghini Urus màu trắng đầu tiên đã về tay đại gia Minh 'nhựa'. Ảnh: Nguyễn Trung Phong/Zing

Được biết, vào ngày 12/11, bộ đôi Lamborghini Urus đã cập bến Việt Nam và nằm tại cảng Hải Phòng. Ngay sau đó cả hai chiếc xe đều được chở đi bằng xe chuyên dụng.

Như vậy, sau khi được khui công tại cảng Hải Phòng không lâu, cả 2 chiếc siêu SUV Lamborghini Urus đầu tiên về Việt Nam theo diện xe chính hãng đã chính thức được bàn giao đến chủ nhân.

Tác giả: Đỗ Thu Thoan (T/h)

Nguồn tin: vietQ.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP