Số hóa

Xuất hiện hình ảnh thực tế chiếc iPhone 13 Pro Max màu hồng?

Một số nguồn tin cho biết mẫu iPhone 13 phiên bản màu hồng sẽ được ra mắt vào tháng 12/2021, muộn hơn 3 tháng so với các màu khác.

Trang tin Sina của Trung Quốc vừa đăng tải một hình ảnh được cho là nguyên mẫu của chiếc iPhone 13 Pro Max phiên bản màu hồng. Nguồn tin này tiết lộ thêm rằng Apple sẽ đặt cho phiên bản màu sắc mới cái tên "Rose Pink".

Qua hình ảnh được đăng tải, có thể thấy rằng nguyên mẫu này được gia công khá tỉ mỉ. Một số chi tiết về khác về ngoại hình như khung viền vuông vức, cụm camera lớn hoàn toàn trùng khớp với những thông tin rò rỉ trước đó.

Nguồn tin từ CNet cho rằng phiên bản màu hồng sẽ được ra mắt vào tháng 12/2021.

Đây không phải là lần đầu tiên thông tin về iPhone 13 phiên bản màu hồng xuất hiện trên Internet. Hai tuần trước, trang CNet tiết lộ rằng mẫu iPhone 13 phiên bản màu hồng sẽ được ra mắt vào tháng 12/2021, muộn hơn 3 tháng so với các màu khác.

Việc cập nhật thêm màu sắc là một giải pháp đơn giản thường được Apple sử dụng để làm mới các sản phẩm của hãng. Gần đây nhất, gã khổng lồ công nghệ Mỹ đã tung ra thị trường bộ đôi iPhone 12 và 12 Mini màu tím.

Các thông tin rò rỉ gần đây cho thấy Apple sẽ ra mắt 4 phiên bản iPhone 13 vào tháng 9. Theo MacRumors, hãng sẽ thay đổi kích thước và cảm biến camera trên thế hệ iPhone 13.

Cụ thể, cả 4 phiên bản iPhone 13 sẽ dày hơn khoảng 0,17 mm so với iPhone 12 hiện tại, một sự thay đổi không đủ lớn để người dùng có thể nhận biết. Tuy nhiên, nhiều khả năng những thiết bị này sẽ không thể sử dụng chung ốp lưng với iPhone 12.

Kích thước máy dày hơn do dùng viên pin dung lượng lớn hơn. Cụ thể, một nguồn tin mới đây cho biết iPhone 13 Mini sẽ được trang bị viên pin với dung lượng 2.406 mAh, tăng hơn đáng kể so với viên pin 2.227 mAh của iPhone 12 mini. Bộ đôi iPhone 13 và 13 Pro sẽ có pin dung lượng 3.095 mAh, lớn hơn mức 2.815 mAh trang bị trên iPhone 12/12 Pro.

Phần khuyết đỉnh trên iPhone 13 sẽ được làm gọn hơn so với các thế hệ trước.

Điều này sẽ giúp kéo dài thời gian sử dụng pin trên thiết bị bởi nhiều nguồn tin cho rằng iPhone 13 sẽ sử dụng màn hình có tần số quét 120 Hz, tiêu tốn nhiều điện năng hơn màn hình của iPhone 12.

Bên cạnh đó, nguồn tin từ DigiTimes cho biết Apple đang tìm kiếm nguồn cung chip VCSEL với kích thước nhỏ hơn 40-50% so với thế hệ trước. Chip VCSEL được sử dụng trong máy quét của Face ID, cho phép hãng thu nhỏ kích thước của cụm cảm biến Face ID, từ đó phần màn hình khuyết đỉnh trên iPhone cũng sẽ được làm nhỏ lại.

Tác giả: Thế Anh

Nguồn tin: Báo Dân trí

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP