Giải trí

Xuất hiện đoạn clip Nhã Phương và Trường Giang sánh đôi ở sự kiện sau tin đồn cưới vào tháng 9

Đoạn clip Nhã Phương và Trường Giang tình tứ ở sự kiện xuất hiện vào đúng thời điểm tin đồn cặp đôi sẽ tổ chức đám cưới vào tháng 8 Âm lịch tới đây.

Mới đây, trên mạng xã hội xuất hiện một đoạn clip ngắn ghi lại cảnh Nhã Phương và Trường Giang sánh đôi ở sự kiện.

Trong clip, cặp đôi "drama" thể hiện sự thân mật, gần gũi đặc biệt. Nhã Phương nhí nhảnh tạo dáng trẻ trung như chu môi, giơ hai ngón tay "C2" trước các ống kính vây kín xung quanh. Trong khi đó, Trường Giang tỏ ra hưởng ứng với bạn gái. Ánh mắt của danh hài dành cho nữ diễn viên "Ngày ấy mình đã yêu" vô cùng tình tứ, ngọt ngào.

Nhã Phương sánh đôi cùng Trường Giang sau tin đồn kết hôn.

Đoạn clip xuất hiện vào đúng thời điểm rầm rộ tin đồn cả hai sẽ tổ chức đám cưới vào tháng 8 Âm lịch tới. Trước đó, cặp đôi bị đồn sẽ làm lễ đính hôn tại Đà Nẵng vào 24/8 song quản lý của Nhã Phương đã phủ nhận thông tin này.

Cư dân mạng xôn xao trước những hình ảnh trong clip. Tuy nhiên, nhiều ý kiến cho rằng rất có thể đây là 1 clip cũ. Bởi Nhã Phương hiện tại đang để tóc dài thẳng và màu đen, còn Trường Giang có mái tóc cua ngắn. Còn trong clip này, tóc Nhã Phương nhuộm hung đỏ và tóc Trường Giang dài với phần mái bồng bềnh.

Mái tóc hiện tại của Nhã Phương không giống trong clip.

Hình ảnh mới nhất của Trường Giang. Anh thường xuyên đội mũ để giấu mái tóc cua ngắn.

Tuy nhiên, dù cũ hay mới, fan của Nhã Phương - Trường Giang vẫn tràn đầy hi vọng về một kết cục đẹp của cặp đôi sau quá nhiều ồn ào đã qua.

Tác giả: HH

Nguồn tin: helino.ttvn.vn

  Từ khóa: Nhã Phương ,trường giang

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP