Cộng đồng mạng

Xuất hiện cặp đôi cầu thủ mới nổi đang được dân mạng đẩy thuyền không kém gì Trọng Ỉn - Tiến Dũng

Vì mức độ thân thiết và nhiều lần "thả thính" trên mạng xã hội, Văn Đạt - Đức Hoàng đang là cặp cầu thủ được dân đam mỹ nhiệt tình đẩy thuyền.

Sau trận thắng đậm 6-0 trước đối thủ Brunei, 4-0 trước Thái Lan ở vòng loại U23 châu Á, đội tuyển U23 Việt Nam đang nhận được sự ủng hộ, quan tâm hết mực của hàng triệu CĐV. Trong số những cái tên mới nổi đang gây ấn tượng phải kể đến cặp đôi: Nguyễn Văn Đạt & Nguyễn Hoàng Đức.

Văn Đạt - Hoàng Đức thả thính nhau trên MXH.

Cả 2 còn hẹn hò nhau dịp mùng 8/3?

Văn Đạt và Hoàng Đức không chỉ có ngoại hình tương hợp mà còn gây bão mạng vì những lần thả thính lần nhau cực mùi mẫn. Mới đây, trên Instagram, Hoàng Đức đăng bức ảnh dễ thương thì ngay lập tức, Văn Đạt “nhảy” vào bình luận: “Xabome (xa bố mẹ)”. Đáp lại, Hoàng Đức đã trả lời: “Ngủ đi nhé rồi mình sẽ lại về bên nhau”.

Trước đó, hôm mùng 8/3, trên Instagram, Văn Đạt cũng đăng ảnh Hoàng Đức. Trên ảnh còn gắn text “cho đi chơi 8/3 sớm rồi mai để tủ kính nhé”. Trong ảnh, Hoàng Đức tay cầm búp bê, mỉm cười rất đáng yêu.

Cầu thủ Hoàng Đức chụp cùng đồng đội, trong đó có Trọng ỉn.

Không những vậy, Văn Đạt - Hoàng Đức còn là những người “anh em thiện lành”, đồng hành cùng nhau tại nhiều giải trẻ và hiện đang sát cánh tại mùa giải U23 chấu Á.

Tất cả tình tiết này khiến nhiều fan tin tưởng, họ chính là hình ảnh của Tư Dũng - Đình Trọng hồi nào. Không ít fan đam mỹ đang nhiệt tình đẩy thuyền mặc dù, có vẻ như cả 2 đều đã có bạn gái.

Tác giả: Lệ Chi

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP