Trong tỉnh

Xuân Yêu Thương mang niềm vui đến người dân nghèo miền Tây xứ Nghệ

Sáng 4/1/2019, Công ty CP Truyền thông 24h Online kết hợp cùng với các doanh nghiệp, nhà hảo tâm trên địa bàn tỉnh Nghệ An thực hiện chương trình "Xuân Yêu Thương" mang yêu thương và những phần quà nhỏ đến với người dân xã Bắc Sơn (huyện Quỳ Hợp).

Với mục đích mang đến cho bà con vùng sâu, vùng xa ở xã Bắc Sơn có một cái Tết đầy đủ và ấm áp hơn, chương trình "Xuân Yêu Thương" đã trao tặng 6 con bò, 100 suất quà, gồm: Tiền, gạo, dầu ăn cùng các nhu yếu phẩm khác để bà con vui xuân đón Tết cổ truyền. Chương trình còn trao tặng 10 suất học bổng cho học sinh nghèo ở đây.

Bên cạnh đó, Ban tổ chức chương trình còn phối hợp với Bệnh viện Quốc tế Vinh tổ chức thăm khám và cấp thuốc miễn phí cho khoảng 1.000 người dân địa phương và vùng lân cận.

Ông Lê Văn Giáp - Giám đốc Công ty CP Truyền thông 24h Online phát biểu

Xã Bắc Sơn là một xã miền núi khó khăn của huyện Quỳ Hợp, giao thông đi lại khó khăn nên toàn xã hiện có 670 hộ thuộc diện hộ nghèo (chiếm hơn 70%). Nguồn thu nhập chính chủ yếu là chăn nuôi gia súc, và làm nương rẫy, hái lượm trong rừng nên cuộc sống hết sức khó khăn. Hệ thống cơ sở vật chất của mạng lưới văn hóa - giáo dục và y tế chưa đồng bộ nên không đáp ứng được nhu cầu.

Nhằm chia sẻ khó khăn với người dân nơi đây, Công ty CP Truyền Thông 24h Online đã tổ chức giải bóng đá từ thiện mang tên “Xuân Yêu Thương” tranh cúp Nghệ An 24h vào ngày 29/12 tại sân bóng Trung Long, phường Lê Mao, TP Vinh với sự góp mặt của 4 đội bóng là các nhà tài trợ chính: UBND huyện Quỳ Hợp; Công ty CP Thiên Minh Đức; Bệnh viện Quốc tế Vinh và Công ty CP Tổng công ty xây dựng Nghệ An.

Các đại biểu tham dự chương trình

Giải bóng đá đã diễn ra thành công tốt đẹp, toàn bộ số tiền quyên góp từ giải đấu được Ban tổ chức làm quà Tết cho người dân ở xã Bắc Sơn.

Phát biểu tại chương trình, ông Lê Văn Giáp - Giám đốc Công ty Cổ phần Truyền thông 24h Online gửi lời chúc Tết đến người dân xã Bắc Sơn, những món quà nhỏ không chỉ để động viên, chia sẻ mà còn trao tình thương, trao niềm tin cuộc sống; góp phần giúp bà con vươn lên trong cuộc sống.

Đại diện xã Bắc Sơn, đồng chí Đinh Tiến Hà – Chủ tịch UBND xã Bắc Sơn đã gửi lời cảm ơn chân thành đến Công ty CP truyền thông 24h Online và các nhà tài trợ, nhà hảo tâm đã quan tâm hỗ trợ các hộ gia đình khó khăn tại xã.

10 suất học bổng đã được trao tặng cho 10 học sinh nghèo vượt khó tại xã Bắc Sơn

Ban tổ chức chương trình cùng lãnh đạo địa phương trao tặng 50 suất quà cho các hộ gia đình trong xã có hoàn cảnh khó khăn

6 hộ gia đình được tặng bò của Xuân Yêu Thương

Cuộc sống khó khăn của những người dân miền Tây xứ Nghệ hiện nay còn gặp rất nhiều khó khăn, đặc biệt dịp Tết đến Xuân về. Thấu hiểu điều đó, Công ty CP Truyền thông 24h Online muốn có những món quà thiết thực gửi đến người dân xã Bắc Sơn, Quỳ Hợp, Nghệ An với mong muốn có thể đóng góp thêm phần nào đó sẻ chia, giúp những người dân nơi đây có thêm niềm vui trong những ngày Tết.

Sinh viên trường Đại học Vinh cũng đã quyên góp được 1 số lượng quần áo cũ làm món quà nhỏ để tặng cho bà con Bắc Sơn

Nằm trong khuôn khổ chương trình Xuân Yêu Thương, Bệnh viện quốc tế Vinh đã tổ chức khám, chữa bệnh miễn phí và cấp phát thuốc cho hơn 1000 người dân trên địa bàn và các cùng lân cận tại Trung tâm y tế xã Bắc Sơn.

Đội ngũ y bác sĩ đang thăm khám bệnh cho người dân xã Bắc Sơn và vùng lân cận

Người dân được cấp phát thuốc chữa bệnh miễn phí

Giải bóng đá “Xuân Yêu Thương” là nơi gặp gỡ, giao lưu, sẻ chia của những tấm lòng hảo tâm để chung tay mang lại thật nhiều món quà tết hơn nữa cho người dân xã Bình Chuẩn. Ngoài 4 đội bóng tham gia là những nhà tài trợ chính thì còn có rất nhiều cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp đã thông qua giải bóng “Xuân Yêu Thương” để mang đến những món quà cho người nghèo như: Công ty CP đầu tư xây dựng 468; Công ty xây dựng Hoàng Sơn; Công ty Xây dựng & Thương mại Việt Phát; Cung Lễ Hội;Doanh nghiệp tư nhân Long An; Công ty TNHH Văn Minh. Cùng các cá nhân: anh Nguyễn Đình Cảnh, anh Nguyễn Đức Thắng – Giám đốc kỷ thuật CLB SLNA…

Tác giả: Hậu Nguyễn

Nguồn tin: Antt.nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP