Thể thao

Xuân Trường tiếc vì không được sang Nga xem World Cup 2018

Dù được mời sang Nga theo dõi trực tiếp World Cup 2018, nhưng tiền vệ Lương Xuân Trường và các đồng đội ở đội tuyển U23 Việt Nam không thể nhận lời bởi lịch thi đấu tại V.League.

Sau thành công của đội tuyển U23 Việt Nam tại VCK U23 châu Á 2018, đội tuyển U23 Việt Nam đã nhận được những khoản tiền thưởng lớn. Bên cạnh đó, thầy trò HLV Park Hang Seo còn được một doanh nghiệp tài trợ chuyến sang Nga theo dõi trực tiếp các trận đấu tại World Cup 2018.

Xuân Trường lỡ cơ hội theo dõi trực tiếp World Cup 2018 vì lịch thi đấu tại V.League

Tuy nhiên, trao đổi với báo chí trong nước mới đây, đội trưởng Lương Xuân Trường bày tỏ sự tiếc nuối khi không thể nhận lời mời này bởi V.League 2018 vẫn diễn ra trong thời gian các đội tuyển thi đấu World Cup 2018: “Dĩ nhiên, tôi cảm thấy rất tiếc vì tôi luôn muốn trải nghiệm không khí World Cup một lần. Nhưng vì vướng lịch V.League và tập trung ASIAD nên đội tuyển rất khó lên đường”.

Trong khi đó, trao đổi với báo chí trong nước về nhà vô địch World Cup 2018, đội trưởng của HAGL và U23 Việt Nam đặt hy vọng cho ĐT Argentina nhưng lại chọn đội tuyển Pháp lên ngôi: “Tôi hy vọng Argentina sẽ vô địch vì đó là danh hiệu cuối cùng của Messi. Nhưng để dự đoán một đội có khả năng vô địch cao nhất thì tôi chọn đội tuyển Pháp”.

Xuân Trường cho biết mình cũng hâm mộ đội tuyển Anh nhưng cho rằng cơ hội cho Tam Sư là vòng bán kết: “Bên cạnh đó, tôi hâm mộ tuyển Anh vì Steven Gerrard từng đá cho tuyển Anh. Hy vọng tuyển Anh sẽ vào đến bán kết. Tại sao chỉ là bán kết ư? Vì thực lực tuyển Anh so với các đội khác không quá mạnh. Các kỳ World Cup trước, thành tích của tuyển Anh cũng không quá tốt”.

Theo những thông tin được tiết lộ, ở kỳ World Cup 2018, Xuân Trường và đồng đội tại HAGL vẫn được theo dõi các trận đấu mà CLB cho phép.

Tác giả: Nam Anh

Nguồn tin: Báo Thể Thao Việt Nam

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP