Thể thao

Xuân Trường thừa nhận chưa chắc có vé đi Indonesia dự Asiad

“Các cầu thủ được triệu tập lần này đều đang có phong độ tốt nên tính cạnh tranh trong đội được đẩy lên cao. Ai cũng phải cố gắng hết sức. Chưa cầu thủ nào chắc chắn có vé đi Indonesia cả”, Lương Xuân Trường chia sẻ trước buổi tập chiều 1/8.

HLV Park Hang-seo triệu tập 30 cầu thủ. Tuy nhiên, chỉ có 20 người được đi Indonesia dự Asiad 2018. Sau Nguyễn Phong Hồng Duy - người mới dính chấn thương và chắc chắn hết cơ hội, HLV Park Hang-seo sẽ phải loại thêm chín cầu thủ vào ngày 7/8. Giải giao hữu U23 quốc tế, với sự góp mặt của U23 Oman, U23 Palestine và U23 Uzbekistan từ ngày 3/8 đến 7/8, là cơ hội để HLV người Hàn Quốc đánh giá học trò và đưa ra sự lựa chọn của ông.

Xuân Trường hiện là đội phó của Olympic Việt Nam.

"Giải U23 quốc tế - Cup Vinaphone 2018 sắp tới cũng là giải thử nghiệm cho Olympic Việt Nam. Em nghĩ giải này giống như buổi tập chất lượng cao. Chúng em đều nỗ lực hết mình trong các buổi tập cũng như các trận đấu. Đây là giải để toàn đội tích lũy thể lực, chuẩn bị cho Asiad", Xuân Trường chia sẻ.

Đánh giá về đối thủ đầu tiên của Olympic ở cúp tứ hùng, Xuân Trường nói: "Palestine là đối thủ chúng em từng gặp ở trận giao hữu trước VCK U23 châu Á tại Trung Quốc hồi đầu năm. Palestine có thể hình cao to, chơi bóng mạnh mẽ, muốn có kết quả tốt trước họ cần một chiến thuật hợp lý".

Xuân Trường cùng các đồng đội quyết tâm giành suất đi Asiad.

Sau trận đấu với Palestine, Olympic Việt Nam sẽ gặp thêm Oman (5/8) rồi Uzbekistan (7/8). Kết thúc giải, đội di chuyển vào Bình Dương để quen với khí hậu tương đối giống tại Indonesia, và ngày 11/8 sẽ lên đường đi thi đấu.

Tại Asiad 2018, thầy trò HLV Park Hang-seo nằm ở bảng D, sẽ lần lượt gặp Pakistan (15/8), Nepal (17/8) và Nhật Bản (21/8).

Tác giả: Anh Vũ (TH)

Nguồn tin: Pháp luật net

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP