Thể thao

Xuân Trường háo hức trước cuộc đối đầu đội tuyển Jordan

Sau chiến tích tại VCK U23 châu Á 2018, tiền vệ Lương Xuân Trường cho biết đang háo hức chuẩn bị cho cuộc đối đầu với ĐT Jordan tại vòng loại Asian Cup 2019.

Tại VCK U23 châu Á 2018, tiền vệ Lương Xuân Trường đã được HLV Park Hang Seo trao chiếc băng đội trưởng. Tiền vệ người Tuyên Quang đã thành xuất sắc nhiệm vụ của mình khi cùng các đồng đội giành vị trí Á quân giải đấu châu lục.

Xuân Trường háo hức trước trận gặp Jordan

Sau chiến tích cùng đội tuyển U23 Việt Nam, HLV Park Hang Seo đã quyết định triệu tập tới 13 cầu thủ của ĐT U23 vào đội tuyển Việt Nam để chuẩn bị cho trận đấu với Jordan trong khuôn khổ lượt trận đấu cuối cùng tại bảng C vòng loại thứ 3 Asian Cup 2019. Việc HLV Park Hang Seo đặt niềm tin vào những cầu thủ trẻ là điều không bất ngờ bởi vị chiến lược gia người Hàn Quốc đã có quãng thời gian dài làm việc với các tuyển thủ. Trong khi đó, ông chưa có nhiều thời gian làm việc ở ĐT Việt Nam. Do đó, việc các cầu thủ có thể phát huy tối ưu hiệu quả chiến thuật 4-3-3 sẽ là ưu tiên hàng đầu của vị chiến lược gia người Hàn Quốc trong trận đấu với Jordan tối nay.

Trong màu áo đội tuyển Việt Nam, Xuân Trường được HLV Park Hang Seo chọn làm một trong những đội phó của đội cùng với tiền đạo kỳ cựu Anh Đức từ B.Bình Dương. Trao đổi với báo chí trong nước trước trận đấu với Jordan, đội phó Lương Xuân Trường cho biết: “Tôi cũng như các đồng đội rất háo hức cho trận đấu gặp Jordan. Đá giải quốc tế có cảm giác tự tin và những gì đã làm được ở Trung Quốc tại VCK U23 châu Á vừa qua giúp các cầu thủ trẻ như tôi chơi thoải mái nhất”.

Trước trận đấu với Jordan tối nay, ĐT Việt Nam của HLV Park Hang Seo đã sớm giành vé vào tham dự VCK Asian Cup 2019. Do đó, việc không bị áp lực lớn về mặt thành tích, giới chuyên môn và người hâm mộ trong nước kỳ vọng đây sẽ là chìa khóa để ĐT Việt Nam chơi một trận đầy cống hiến trước đối thủ không quá mạnh ở khu vực Trung Đông như Jordan.

Quan trọng hơn, những gì thể hiện tối nay sẽ là hành trang để các gương mặt trẻ Việt Nam có trải nghiệm thú vị để hoàn thiện mình trong quá trình hướng đến Asiad 2018 được tổ chức tại Indonesia vào tháng 8 và xa hơn là mục tiêu săn chiếc cúp vàng tại AFF Cup 2018 diễn ra vào cuối năm.

Tác giả: Đức Anh

Nguồn tin: Báo Thể Thao Việt Nam

  Từ khóa: xuân trường ,háo hức

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP