Thể thao

Xuân Trường: “Đội tuyển Việt Nam sẽ phải nỗ lực hơn khi vắng Công Vinh”

Tiền vệ mới trở về từ Hàn Quốc Lương Xuân Trường thừa nhận sự thiếu vắng của các đành anh như Công Vinh, Thành Lương sẽ khiến những cầu thủ trẻ như anh gặp nhiều khó khăn. Dù vậy, đội tuyển Việt Nam (ĐTVN) sẽ vẫn chiến đấu hết sức mình trong những trận đấu tới đây.

“Nhiều người quan tâm tới vấn đề chấn thương của tôi khi về nước. Tôi khẳng đinh là mình đã khỏe và sẵn sàng cho trận đấu ngày mai, nhưng quyết định còn chờ HLV Hữu Thắng và BHL. Tất cả các cầu thủ được chọn đợt này đều là người có phong độ cao nhất. ĐTVN sẽ thể hiện lối chơi tương ứng với phong độ ấy. Dù ĐTVN chỉ có 2 buổi tập luyện nhưng tất cả có sự thích nghi nhanh và đã sẵn sàng bước vào trận đấu với tuyển Đài Bắc Trung Hoa”, Xuân Trường chia sẻ.
cac cau thu tap
Xuân Trường đang là cầu thủ được chú ý nhất ở đội tuyển Việt Nam - Ảnh: Gia Hưng

Dù rất tự tin trong lần về nước khoác áo ĐTVN này, nhưng Xuân Trường nói rằng anh cảm thấy rất nhớ các đàn anh đã chia tay đội tuyển như Công Vinh, Đình Luật: “Đội tuyển năm ngoái có anh Công Vinh, Đình Luật, Thành Lương có nhiều kinh nghiệm có thể dẫn dắt đội. Nhưng các anh đã từ giã đội tuyển, để lại khoảng trống lớn. Đợt này độ tuổi trung bình của tuyển có thể trẻ hơn. Đội sẽ phải nỗ lực nhiều hơn vì không còn các anh kinh nghiệm dẫn dắt”.

Với phong độ tốt, gần như chắc chắn Xuân Trường sẽ được ra sân trong trận đấu ngày mai, gặp Đài Bắc Trung Hoa. Trận đấu này sẽ diễn ra vào lúc 18h trên sân Hàng Đẫy.

Liên quan đến trận đấu này, trưa nay, VFF đã tổ chức lễ công bố trang phục thi đấu chính thức năm 2017 của các đội tuyển quốc gia Việt Nam. Mẫu áo mới của Grand Sport thiết kế cho các đội tuyển Việt Nam trong năm 2017 với sắc màu đỏ - vàng truyền thống của bóng đá Việt Nam.

Tác giả bài viết: T.Đ

Nguồn tin:

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP