Thể thao

Xuân Trường chưa biết chắc có thắng Thái Lan nếu gặp lại

Tiền vệ Lương Xuân Trường cho rằng giải đấu vừa rồi cả U23 Việt Nam và Thái Lan đều trong quá trình chuẩn bị cho VCK châu Á, nên chưa tung ra đội hình mạnh nhất.

Trả lời báo chí sau buổi tập sáng nay, Xuân Trường cho biết tinh thần toàn đội đang rất tốt sau khi có trận thắng trước U23 Thái Lan ở M150 Cup. Đây là điều rất quan trọng để toàn đội tiếp tục chuẩn bị cho giải châu lục sắp tới.

“Sau giải đấu vừa rồi tại Thái Lan toàn đội đã tích luỹ được nhiều điều bổ ích. U23 Việt Nam cải thiện được kỹ-chiến thuật cũng như thể lực. Tất nhiên đây vẫn là giai đoạn chuẩn bị nên các cầu thủ đều rất chăm chỉ tập luyện. Sau trận thắng U23 Thái Lan tinh thần toàn đội rất tốt và điều đó là rất cần thiết cho những buổi tập sắp tới”, Xuân Trường chia sẻ.

Xuân Trường chưa hài lòng với phong độ của mình ở M150 Cup

Ở giải đấu M150 Cup vừa qua tại Thái Lan, U23 Việt Nam chủ yếu vận hành trên sơ đồ chiến thuật 3-4-3. Theo Xuân Trường, đó là là một sơ đồ chiến thuật mới nhưng đa số các cầu thủ U23 Việt Nam đã làm quen rồi. Dù vậy, U23 Việt Nam cần chuẩn bị nhiều phương án hơn.

Trước câu hỏi U23 Việt Nam có tự tin sẽ thắng Thái Lan nếu gặp lại ở VCK U23 châu Á 2018, Xuân Trường cho biết chưa thể nói trước được điều gì.

“Giải đấu vừa rồi tôi nghĩ Thái Lan cũng như Việt Nam đang trong quá trình chuẩn bị nên đội hình mạnh nhất hay không chưa ai có thể biết. Tôi nghĩ lúc đó mới biết được mình có bị tâm lý hay không khi gặp lại Thái Lan”, Xuân Trường nói.

Theo tiền vệ CLB Gangwon, vấn đề lớn nhất hiện tạo của U23 Việt Nam là sửa chữa những sai sót ở M150 Cup và tiếp tục tập luyện chuẩn bị cho vòng chung kết U23 châu Á 2018.

Cá nhân Xuân Trường chưa hài lòng với phong độ của mình: “Bây giờ tôi mới bắt đầu lại do ở Hàn Quốc phải ngồi dự bị nhiều. Tôi đang trong quá trình khắc phục những điểm yếu của mình”.

Tác giả: Huy Phong

Nguồn tin: Báo VietNamNet

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP