Thể thao

Xuân Trường bị úp bánh kem ở sân Thanh Hóa

Đội trưởng HAGL không thoát được thủ tục trong ngày sinh nhật sau trận thắng 2-1 của đội bóng trước CLB Thanh Hóa vào tối 28/4.

Công Phượng ghì chặt tay Xuân Trường để Văn Toàn và đồng đội úp bánh kem trong lúc cả đội đang chụp ảnh kỷ niệm. Các cầu thủ không cho Xuân Trường cơ hội phòng thủ.

Trước đó, HLV Kiatisuk Senamuang đã tự tay thắp nến và tặng bánh kem cho Xuân Trường trong ngày sinh nhật 28/4. Ngày sinh của anh trùng với trận đấu trên sân Thanh Hóa ở vòng 11 V.League 2021.

Xuân Trường sau khi bị trét bánh kem trong phòng thay đồ. Ảnh: Văn Toàn.

Xuân Trường xác định sẽ bị các đồng đội úp bánh kem vào mặt nên đã có sự đề phòng. Hậu vệ Dụng Quang Nho còn bình tĩnh gỡ những cây nên trên bánh ra để đảm bao an toàn cho người đàn anh.

Các cầu thủ chủ chốt trong cuộc chơi này đứng sát Xuân Trường khi chụp ảnh để hành động thật nhanh. Kết quả là khuôn mặt đội trưởng HAGL "ăn" trọn chiếc bánh từ đầu tóc đến khuôn mặt.

Xuân Trường đón sinh nhật lần thứ 26 của mình bằng 61 phút trong trận thắng của HAGL. Anh nhường chỗ cho tiền vệ Nguyễn Tuấn Anh. Cầu thủ này chơi tròn vai ở vị trí tiền vệ phòng ngự.

Đây là chiến thắng thứ 7 liên tiếp của HAGL. Đáng tiếc là Xuân Trường không có bàn thắng trong trận này. Thông thường, HLV Kiatisuk sẽ dành cơ hội ghi bàn cho cầu thủ có ngày sinh nhật.

Trước đó, vào tháng 3, "Zico Thái" cho Minh Vương sút phạt đền. Cầu thủ này bị trét bánh kem ngay sau trận đấu thắng 3-0 trước CLB TP.HCM. Sau đó, đến lượt Văn Toàn, Văn Thanh trong tháng 4.

Ở tuổi 26, Xuân Trường có một trung tâm phục hồi thể thao, vừa làm đám hỏi với bạn gái Nhuệ Giang và là thủ lĩnh của đội bóng dẫn đầu V.League 2021.

Tác giả: Lê Minh

Nguồn tin: zingnews.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP