Thể thao

Xuân Trường bị chê tả tơi trước ngày về hội quân cùng U22 Việt Nam

Trước ngày về nước hội quân cùng đội tuyển U22 Việt Nam chuẩn bị cho vòng loại giải U23 châu Á 2018, Xuân Trường đã phải nhận những lời chê bai từ HLV của Gangwon FC.

Như thethaovietnam.vn đã đưa tin, sau các cuộc làm việc giữa VFF và đại diện của Gangwon FC, CLB của Hàn Quốc đã đồng ý để Xuân Trường về nước hội quân cùng đội tuyển U22 Việt Nam từ ngày 13/7 tới.

Bên cạnh đó, CLB Gangwon FC cũng dành cho Xuân Trường sự đặc cách lớn là tiền vệ này sẽ ở lại tập trung cùng đội tuyển U22 Việt Nam đến hết SEA Games 29 dù giải đấu này không nằm trong lịch thi đấu của FIFA.

Xuân Trường bị chê tả tơi trước ngày về nước hội quân cùng U22 Việt Nam

Tuy nhiên, trước ngày lên đường về nước hội quân cùng các đồng đội, Xuân Trường đã phải đối mặt với những lời chê bai từ HLV Choi Yoon-kyum của CLB Gangwon FC.

Theo đó, HLV Choi Yoon-kyum không hài lòng với những gì mà Xuân Trường đã thể hiện trong trận đấu với Sangju Sangmu tại vòng 19 K.League diễn ra hôm 9/7 vừa qua.

Phát biểu với báo chí Hàn Quốc, HLV Choi Yoon-kyum cho rằng Xuân Trường đã thi đấu thiếu tập trung và đây là nguyên nhân khiến tiền vệ người Tuyên Quang sớm bị thay ra trước khi hiệp 1 kết thúc: “Xuân Trường đã có một số tình huống tỏ ra thiếu tập trung và còn mắc sai lầm. Vì thế, tôi quyết định rút cậu ấy ra và thay bằng Chang-Jin Moon, người đã thể hiện được sức mạnh và kỹ năng tốt hơn”.

“Việc thay Xuân Trường ra sân khiến hàng thủ của Gangwon thi đấu ổn hơn và khi đó một tiền vệ trung tâm khác là Han Kook-young sẽ phát huy tốt hơn khả năng tấn công”, HLV Choi Yoon-kyum cho biết thêm.

Dù không nhận được những lời đánh giá tích cực của HLV Choi Yoon-kyum sau trận đấu với Sangju Sangmu tại vòng 19 K.League cuối tuần vừa qua. Tuy nhiên, việc Xuân Trường về nước hội quân cùng với U22 Việt Nam cho đến hết SEA Games 29 là một tin vui với HLV Hữu Thắng và ban huấn luyện đội tuyển U22 Việt Nam.

Bởi từ lâu, tiền vệ người Tuyên Quang luôn có một vai trò quan trọng trong kế hoạch của vị chiến lược gia người xứ Nghệ. Trao đổi với báo chí ngày đội tuyển U22 Việt Nam tập trung hồi đầu tháng 7, HLV Hữu Thắng đã thừa nhận việc thiếu Xuân Trường khiến kế hoạch tập luyện của U22 Việt Nam gặp nhiều khó khăn.

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP