Thể thao

Xuân Mạnh trở lại vào đầu tháng 5

Phạm Xuân Mạnh sẽ hoàn toàn bình phục và trở lại thi đấu kể từ đầu tháng 5 tới đây. Trước đó, hậu vệ này đã bị vỡ xương mác và đứt dây chằng cổ chân trái sau ASIAD 2018.

Đến cuối tháng 11, anh phải sang Singapore để phẫu thuật. Dưới sự hỗ trợ của đội ngũ y tế thuộc Trung tâm PVF, Xuân Mạnh đã ăn tập ở Hưng Yên suốt 3 tháng qua. Anh cho biết chấn thương của mình đã dần hồi phục sau phẫu thuật cũng như trải qua các giai đoạn tập luyện vật lý trị liệu cùng các chuyên gia nước ngoài.

Trao đổi với báo Bóng đá, Xuân Mạnh cho biết mình sẽ đủ khả năng thi đấu từ đầu tháng 5. Cầu thủ của SLNA tự tin khẳng định rằng ở thời điểm đó, anh sẽ không gặp bất cứ vấn đề nào liên quan đến chấn thương ở vùng cổ chân trái nữa.

Trong khi đó, tiền vệ Phan Văn Đức vẫn đang trong giai đoạn đầu của quá trình tập hồi phục chấn thương dập dây chằng. Nhiều nguồn tin cho rằng Văn Đức sẽ phải phẫu thuật. Tuy nhiên theo tìm hiểu, Văn Đức vẫn sẽ tập vật lý trị liệu ở thời điểm này chứ không có bất cứ can thiệp nào ở phòng mổ.

Dẫu vậy, do muốn đảm bảo Văn Đức sẽ bình phục hoàn toàn chấn thương, quá trình điều trị dành cho anh từ các HLV thể lực nước ngoài ở trung tâm PVF diễn ra một cách chậm chắc, đảm bảo đúng lộ trình 3 giai đoạn như đã đề ra (vật lý trị liệu trong phòng gym, tập với bóng ngoài sân và tập luyện bình thường).

Tác giả: THIÊN MINH

Nguồn tin: Báo Bóng đá

  Từ khóa: Xuân Mạnh ,Chấn thương ,SLNA

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP