Thể thao

Xuân Mạnh đặt mục tiêu cùng SLNA và ĐT Việt Nam

Phạm Xuân Mạnh đã có những chia sẻ thật lòng về mục tiêu của bản thân cùng SLNA và đội tuyển quốc gia Việt Nam trong năm Tân Sửu 2021.

Phạm Xuân Mạnh vừa trải qua năm 2020 vô cùng đáng nhớ. Bên cạnh những thành công đáng ghi nhận trên sân cỏ, tuyển thủ xứ Nghệ còn ghi được bàn thắng quan trọng nhất cuộc đời khi kết hôn với cô bạn gái xinh đẹp Trần Dung.

Xuân Mạnh hướng đến năm Tân Sửu 2021

Ở thời điểm hiện tại, Xuân Mạnh được xem là tiền vệ xuất sắc của SLNA. Thật ra anh thi đấu rất đa năng, có thể đá ở cả hàng thủ. Cách đây 3 năm, anh đã gây ấn tượng tại VCK U23 châu Á 2018, giải đấu mà thầy trò HLV Park Hang Seo cán đích ở vị trí thứ hai.

Với việc yên bề gia thất, người hâm mộ hy vọng Phạm Xuân Mạnh sẽ có một năm Tân Sửu 2021 thi đấu bùng nổ, tiếp tục là cầu thủ quan trọng trong đội hình của CLB SLNA và ĐTQG.

Chia sẻ về mục tiêu trong năm Tân Sửu, cầu thủ sinh năm 1996 chia sẻ: “Có những lúc khó khăn, thất bại, ngày xưa thì cũng có đôi lúc mình nản chí nhưng mà mình suy nghĩ là mình tại sao, bắt đầu từ đâu? Mục tiêu đã đề ra tại sao mình lại nản chí? Bây giờ mình phải suy nghĩ lại làm sao để đạt được cái mục tiêu đấy. Cố gắng cho bản thân, và bây giờ có gia đình rồi thì càng cố gắng hơn nữa. Mình hy vọng sẽ thi đấu tốt ở CLB để triệu tập lên đội tuyển quốc gia dự vòng loại World Cup”

“Ở cấp CLB, mục tiêu trong năm nay là sẽ cùng CLB giành được nhiều thắng lợi và giúp được CLB giành được thứ hạng cao nhất.”

Xuân Mạnh đặt mục tiêu cùng SLNA và ĐT Việt Nam

Nói thêm về cuộc sống của bản thân sau khi kết hôn, Xuân Mạnh bộc bạch: “Tất nhiên sẽ có điều khác bởi Tết năm nay Mạnh mới cưới vợ và có thêm một thành viên mới trong gia đình. Tết mình thường về nhà với bố mẹ và hỗ trợ bố mẹ dọn mâm cỗ mùng 1, mùng 2. Thỉnh thoảng mình về phụ mẹ ngày Tết chứ bình thường mình về toàn được mẹ nấu ăn.”

Xuân Mạnh cùng SLNA vừa trải qua 3 trận đầu tiên ở V.League 2021 không mấy suôn sẻ. Đội bóng xứ Nghệ chỉ giành 1 điểm sau 3 vòng đấu và hiện đang đứng ở vị trí thứ 11 trên BXH.

Tác giả: Lộc Bát

Nguồn tin: bongda365.club

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP