Giải trí

Xuân Mai từng phụ quán phở, làm nhân viên bán hàng tại Mỹ

Nữ diễn viên 'Cổng mặt trời' Kha Ly tiết lộ Xuân Mai mong muốn quay lại theo đuổi đam mê ca hát nhưng chưa có điều kiện thực hiện.

Chia sẻ với Ngoisao.net, diễn viên Kha Ly thổ lộ cô biết 'bé' Xuân Mai từ nhỏ thông qua các băng đĩa nhạc. Nhưng chỉ đến khi sang Mỹ đóng phim Cali mùa hoa vàng, Kha Ly mới có dịp tiếp xúc giọng ca Con cò bé bé ở ngoài đời.

Ngay từ lần đầu gặp gỡ, Kha Ly đã ấn tượng về sự lễ phép của Xuân Mai. Trong thời gian Kha Ly ở Mỹ đóng Cali mùa hoa vàng, cả hai hay tâm sự với nhau. "Xuân Mai rất gần gũi. Em ấy hay dẫn tôi đi ăn và kể cho tôi nghe về cuộc sống của mình ở Mỹ. Kha Ly cho biết, mỗi khi có nghệ sĩ Việt Nam sang Mỹ biểu diễn, Xuân Mai đều rất quý mến. Sau nhiều tháng làm việc chung, Kha Ly nhận thấy Xuân Mai là người rất dễ thương và rất hiền. "Tôi không nghĩ Xuân Mai là người hiền như vậy", bà xã của Thanh Duy chia sẻ. Thời gian ở Mỹ, Kha Ly thường được Xuân Mai mời đi ăn uống và chở đi mua đồ. Biết các diễn viên Việt Nam khi sang Mỹ làm việc đều gặp khó khăn trong việc đi lại, Xuân Mai và mẹ đã mở lời sẵn sàng đưa Kha Ly đi mua đồ nếu cần.

Xuân Mai và mẹ.

Theo chia sẻ của Kha Ly, Xuân Mai từng làm rất nhiều việc và có thời gian phụ quán phở của ba ở Mỹ. Thời điểm Kha Ly đóng Cali mùa hoa vàng, công việc chính của Xuân Mai là làm nhân viên bán hàng trong cửa hàng điện thoại di động. Thông qua những gì giọng ca Con cò bé bé tâm sự, Kha Ly hiểu Xuân Mai rất mong muốn quay lại với con đường ca hát nhưng vì phải trang trải cuộc sống và lo cho con nên khó có thể dứt ra để theo đuổi đam mê của mình. Thời điểm đóng Cali mùa hoa vàng, Xuân Mai đã kết hôn, sinh con trai đầu lòng. Mỗi khi đi quay, Xuân Mai mang con đi gửi trẻ hoặc nhờ mẹ đẻ trông giúp. "Xuân Mai rất may mắn vì lúc nào cũng có mẹ ở bên cạnh, phụ giúp việc chăm con. Tuy nhiên, em ấy cũng rất tự lập", Kha Ly nói.

Nữ diễn viên Cổng mặt trời không rõ về công việc hiện tại của Xuân Mai ở Mỹ vì hai chị em đã lâu không nói về chủ đề này. Tuy nhiên, nữ diễn viên khẳng định cuộc sống của giọng ca Con cò bé bé rất hạnh phúc bên ông xã và các con.

Vợ chồng Kha Ly - Thanh Duy chụp ảnh cùng con trai đầu lòng của Xuân Mai tại Mỹ.

Khi được hỏi về diễn xuất của Xuân Mai trong Cali mùa hoa vàng, Kha Ly cho biết: "Tôi thấy Xuân Mai diễn rất tự nhiên. Em ấy có tố chất về diễn xuất và thể hiện rất thoải mái, không hề có chút gò bó nào. Mai hầu như vô vai rất ngọt và diễn thành công hình ảnh cô em gái ham chơi, đanh đá trong phim. Tôi và Mai bắt nhịp với nhau khá ăn ý khi đóng chung".

Ở phim của đạo diễn Xuân Phước, Kha Ly vào vai Hà, một cô con dâu lớn lên tại Mỹ, chịu ảnh hưởng sâu sắc bởi tư tưởng hiện đại nên đối lập với quan điểm của bố chồng. Trong khi đó, Xuân Mai vào vai Dung - em chồng của Hà - một cô gái đã có gia đình nhưng không tu chí làm ăn, tính tình ngang ngược, ghê gớm, đanh đá. Trong Cali mùa hoa vàng, nhân vật của Kha Ly và Xuân Mai thường xảy ra mâu thuẫn, tranh cãi. Phim dài 30 tập, lên sóng truyền hình Vĩnh Long từ 29/1.

Tác giả: Chi Anh

Nguồn tin: ngoisao.net

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP