Giải trí

Xuân Lan: 'Bạn trai đòi chấm dứt tình cảm khi tôi sinh con'

Người mẫu kể sau khi chị vừa sinh con đầu lòng, cha của con chị nhắn tin đề nghị cắt đứt và đến nay chị một mình nuôi bé.

Tập hai chương trình Sau ánh hào quang phát sóng tối 9/10. Người mẫu Xuân Lan là khách mời chia sẻ cùng MC Trấn Thành về những góc khuất trong đời sống tình cảm của chị.

Năm 2012, sau khi đổ vỡ hôn nhân đầu, Xuân Lan quyết định mở lòng để có con trước khi quá muộn. Lúc đó, chị đã gặp cha của bé Thỏ - con gái chị - và có thai. Người mẫu kể phải tự sinh con trong cảnh giấu giếm, lẩn tránh vì sợ lộ danh tính bạn trai. Chị không công khai hình ảnh con gái vì sợ chịu nhiều ý kiến dị nghị. Một tuần sau khi Xuân Lan sinh con, bạn trai gửi tin nhắn cho chị với nội dung: "Anh và em nên chấm dứt hẳn và sau này anh sẽ có trách nhiệm với con. Giờ em muốn thì anh sẽ vẫn là bạn tốt". Xuân Lan đồng ý.

Xuân Lan vẫn được bạn trai cũ nhắn hỏi thăm sức khỏe nhưng người này không quan tâm con sống ra sao, được nuôi dạy thế nào. Xuân Lan cho biết không cần đến sự trợ cấp của bạn trai cũ nhưng thấy hụt hẫng và đau khổ. "Tôi chỉ mong người cũ biết thương con hơn", người mẫu nói.

Sau thời gian giấu kín hình ảnh con, trong một lần tham gia talkshow, Xuân Lan được đồng nghiệp ủng hộ công khai bé trước công chúng. Chị gửi tin nhắn và tấm ảnh của con gái đến cho cha bé. Đáp lại, bạn trai cũ yêu cầu chị chỉnh sửa hình con thành tóc vàng mắt xanh để mọi người nghĩ bé là con lai chứ không phải con anh. Câu nói ấy dập tắt mọi hy vọng của chị về một người cha có trách nhiệm cho con mình.

"Tôi không hận người đàn ông ấy", Xuân Lan cho biết. Chị nghĩ chí ít, người cũ đã cho mình một báu vật là bé Thỏ. Mỗi khi bé Thỏ hỏi về cha, Xuân Lan vẫn nói cha đi làm xa nên chưa thể về thăm con. Đôi lúc, chị tự mua quà và đề là "ba tặng con" gửi đến bé Thỏ. Cô bé cũng gặp cha vài lần nhưng người này chỉ hỏi thăm xã giao. Hiện bé Thỏ còn nhận được sự chăm sóc từ nhiều đồng nghiệp của mẹ như diễn viên Thân Thúy Hà, đạo diễn Việt Thanh, nhà thiết kế Đỗ Mạnh Cường...

Thừa nhận thấy thiệt thòi cho con khi thiếu vắng tình cha, người mẫu sinh năm 1978 tâm sự: "Tôi sẽ luôn mở lòng để đón nhận những yêu thương mới đến với mình và con".

Xuân Lan và con gái - bé Thỏ. Chị từng kết hôn vào năm 2009 và ly hôn ba năm sau đó.

Xuân Lan thuộc thế hệ người mẫu giai đoạn cuối thập niên 1990. Chị nổi tiếng với gương mặt và phong cách lạnh lùng, mái tóc cắt ngắn cá tính, từng là gương mặt vedette trên nhiều sàn diễn. Chị được mời làm giám khảo chương trình Vietnam's Next Top Model qua nhiều mùa. Xuân Lan còn diễn xuất với các phim Những cô gái chân dài, Tóc rối, Người mẫu...

Tác giả: Tam Kỳ

Nguồn tin: Báo VnMedia

  Từ khóa: Người mẫu ,xuân lan

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP