Giải trí

Xuân Bắc nói thật chuyện sợ vợ sau nhiều ồn ào

Mới đây, trên một tờ báo, nam danh hài này cho biết: "Tôi rất tự hào về chuyện sợ vợ".

Mối quan hệ của Xuân Bắc và vợ mình, chị Hồng Nhung trở thành câu chuyện được quan tâm sau những ồn ào năm 2017. Khi đó, chị Hồng Nhung tố đồng nghiệp của mình là NSND Anh Tú chèn ép, gây ảnh hưởng tới mình khi giảng dạy ở trường.

Sau đó dư luận còn đưa ra nhiều thuyết âm mưu khi có thông tin cả Xuân Bắc và Anh Tú đều đang là Phó giám đốc Nhà hát kịch Việt Nam. Lùm xùm sau đó dần chìm xuống và Xuân Bắc sau một thời gian im lặng cũng có những lời với vợ.

Mới đây, trên một tờ báo, nam danh hài này cho biết: "Tôi rất tự hào về chuyện sợ vợ. Khái niệm đó được tôi đưa ra trước khi tôi lấy vợ, chứ không phải thông qua sự việc “gì ấy”, mà tôi mới nói như vậy.

Đằng sau việc sợ vợ là khát khao mong muốn một gia đình hạnh phúc, êm ấm. Bản chất của nó có thể hiểu là, bỏ đi những gì không đáng, để cùng nhau hướng đến những điều tốt đẹp hơn, quan trọng hơn.

Tôi là người hầu như chưa biết sợ ai, bố mẹ tôi còn không sợ vì tôi có làm gì sai đâu? Tôi chỉ có sợ một thứ là sợ ốm".

Cách đây không lâu, ngay trước đêm giao thừa sang năm mới, Xuân Bắc cũng có bức "tâm thư" gửi vợ. Anh nhắn nhủ tới chị Hồng Nhung rằng mình thực sự lo lắng, chỉ mong vợ hãy là vợ của ngày xưa. Cuộc sống nhiều bất công, ngang trái nhưng điều quan trọng nhất chính là gia đình.

Xuân Bắc giãi bày với bản thân anh thì vợ con cũng là quan trọng nhất. Xuân Bắc mong vợ đừng căng thẳng quá dẫn đến mất bình tĩnh như ồn ào thời gian vừa qua, dù có nắm sự thật thì cũng giải quyết tốt nhất đừng để bị dồn nén, mất bình tĩnh.

Bên cạnh đó, Xuân Bắc cũng gửi lời tới những ai dành lời cay nghiệt cho vợ mình thời gian vừa qua. nếu là đàn ông thì cần phải biết bao dung, tha thứ. Còn với là phụ nữ thì nếu không giúp được nhau thì cũng đừng đem nhau ra để phán xét.

Xuân Bắc được đánh giá là khéo léo khi luôn thể hiện được tình cảm của mình với vợ dù chuyện gì xảy ra. Vì thế, gia đình luôn êm ấm mà hình ảnh trong mắt công chúng của Xuân Bắc cũng luôn được dành nhiều thiện cảm.

Tác giả: Anh Minh

Nguồn tin: Báo Đất Việt

  Từ khóa: sợ vợ ,xuân bắc

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP