Giải trí

Xuân Bắc bức xúc khi khán giả livestream show hài ở Hà Nội

Nghệ sĩ ưu tú không hài lòng khi một số khán giả, trong đó có cả trẻ em livestream buổi ghi hình show hài kịch tại Hà Nội.

Live show hài kịch Năm con kê, cười cho nó phê diễn ra vào tối 4/2 (mùng 8 Tết Đinh Dậu) tại Cung Văn hóa Hữu nghị Việt Xô, Hà Nội. Chương trình với sự tham gia của dàn nghệ sĩ Táo quân thu hút sự quan tâm của đông đảo khán giả, trong đó có nhiều em nhỏ.
Xuân Bắc góp mặt ở cuối show diễn với tiểu phẩm Đồng nghiệp. Trước khi bắt đầu, nam nghệ sĩ tỏ ra bức xúc khi một số khán giả vẫn ghi hình, livestream suốt chương trình dù đã được ban tổ chức thông báo và nhắc nhở. "Nếu ai còn tiếp tục ghi hình, chúng tôi sẽ mời người đó ra khỏi khán phòng" - Xuân Bắc nói.
Trong tiểu phẩm Đồng nghiệp, cặp nghệ sĩ hài nổi tiếng Xuân Bắc - Tự Long vào vai 2 tên trộm. Hai người cùng vào một ngôi nhà với mục đích khoắng sạch tài sản. Tình huống hài hước nảy ra khi nhân vật do Xuân Bắc đóng vào trước và đã giả làm chủ nhà để đánh lừa "tên trộm" Tự Long.
Hai diễn viên thủ vai Nam Tào và Táo Môi trường trong Táo quân 2017 mang đến những trận cười sảng khoái với lối diễn tự nhiên và sự kết hợp ăn ý trên sân khấu.
Chương trình còn có sự tham gia của Chí Trung và "bã xã" Ngọc Huyền. Hai người mang đến những giây phút xúc động với tiểu phẩm Nắng chiều, kể về một người chồng già hàng ngày đi theo bà xã đã lú lẫn để khơi gợi những kỷ niệm về thuở còn yêu nhau.
Công Lý và Vân Dung kết hợp trong Đặt tên cho con. Nội dung tiểu phẩm kể về cặp vợ chồng U50 đã sinh 9 cô con gái nhưng vẫn ham muốn có một cậu con trai để "nối dõi tông đường".
Cặp vợ chồng nông dân nghèo tìm đủ phương pháp để sinh được "thằng cu". Quang Thắng vào vai thầy thuốc dởm, bán cho cặp vợ chồng gói "thuốc đẻ" với giá 9 triệu đồng. Đây là một kịch bản không mới trên sân khấu hài nhưng vẫn được nhiều khán giả lớn tuổi và trẻ em thích thú đón nhận.
Chí Huy, Thu Quỳnh và Ngọc Quỳnh giới thiệu tiểu phẩm mới Thử thách tình yêu. Dù quen diễn chính kịch, 3 gương mặt trẻ của Nhà hát Tuổi trẻ diễn hài tương đối tròn vai, nhiều khán giả nhỏ tuổi hò hét và vỗ tay ủng hộ.

Tác giả bài viết: Khuê Tú Ảnh: Hạnh An An

Nguồn tin:

  Từ khóa: Show hài ,Bức xúc ,khán giả

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP