Bạn cần biết

Xua tan nắng nóng với thế giới đồ cực chất ở London Entertainment

Dưới thời tiết nắng nóng 40 độ này, việc được nhâm nhi một ly đồ uống yêu thích mát lạnh sẽ giúp các bạn giải nhiệt mùa hè. Hãy đến với London Entertainment để thưởng thức những ly đồ uống ngon lành, bổ dưỡng với giá cả cực kỳ phải chăng trong một không gian mát rượi nhé.

London Entertainment lung linh sang chảnh khi về đêm

London Entertainment dần chiếm được thiện cảm của các thực khách thành Vinh bởi lối trang trí trẻ trung, năng động, sang trọng và rất châu Âu. Ngoài không gian ra, London Entertainment còn ghi điểm bởi những món ăn, đồ uống ngon, bổ dưỡng.

Không gian đẹp, đồ uống ngon, giá cả phải chăng nên London Entertainment nhanh chóng ghi điểm trong lòng thực khách thành Vinh

Thực đơn ở London Entertainment với vô vàn món đồ uống được chế biến rất bắt mắt. Với mục tiêu, tồn tại lâu dài với khách hàng, những món đồ uống ở London Entertainment cực chất nhưng giá lại rất bình dân.

Khu cafe ngoài trời luôn kín khách mỗi ngày từ đó có thể thấy được chất lượng dịch vụ cũng như chất lượng đồ uống ở London Entertainment

"Lần đầu, khi đến London Entertainment em cũng bị ngợp khi nơi này được trang trí rất sang trọng và bắt mắt. Sau khi dùng đồ uống ở đây thì thấy rất ngon, sạch sẽ và hợp khẩu vị. Đến khi thanh toán thì tất cả mọi người đều ngạc nhiên bởi giá cả rất bình dân. Từ đó đến nay, hội bạn của em thỉnh thoảng lại đến London Entertainment tụ tập nói chuyện cùng nhau", Lê Huyền trú TP. Vinh chia sẻ về London Entertainment.

Những sét đồ uống có thể dễ dàng đánh gục bất cứ thực khách khó tính nào bởi sự tinh tế và đẹp mắt

Những ly cafe chỉ nhìn thôi cũng khiến mọi người muốn nếm thử

Ly sữa chua đánh đá đáng nhận điểm tối đa bởi sự sạch sẽ và "ngon mắt"

Sinh tố Thanh Long cho những fan của loại trái cây đầy hạt này

Một sự biến tấu nhẹ nhàng của cafe và sữa

Những thức uống trái cây bổ dưỡng và đẹp da là sự lựa chọn hàng đầu cho các chị em khi đến với London Entertainment

Thực đơn đồ uống phong phú, đa dạng niêm yết cùng giá tạo điều kiện thuận lợi cho khách hàng lựa chọn món mình muốn uống

Mọi người hãy nạp năng lượng hàng ngày cho mình bằng những ly đồ uống thơm ngon, hấp dẫn nhé. Hãy để London Entertainment giúp bạn xua tan cái nắng nóng của xứ Nghệ mùa hè này.

London Entertainment

Địa chỉ: số 2 đường Lê Hồng Phong, phường Hưng Bình, TP. Vinh

Hotline: 02386668866 hoặc 0988888884 (gặp anh Dũng)

Tác giả: Tùng Lâm - Thanh Huyền

Nguồn tin: Theo An Ninh Tiền Tệ

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP