Nhà đẹp

Xua đuổi tà khí trong nhà dịp cuối năm nhờ sử dụng tinh dầu đúng cách

Dùng tinh dầu cũng là cách hay để xua đuổi tà khí, tăng cường sự may mắn được nhiều gia chủ áp dụng.

Tinh dầu có thể tạo ra năng lượng phong thủy tốt trong không gian nhà. Điều quan trọng là bạn có những hiểu biết cơ bản về tinh dầu.

Tinh dầu có thể được chiết xuất từ ​​vỏ cây (như tinh dầu quế), từ lá (như bạc), từ hoa (như hoa hồng, hoa nhài, vv), hoặc thậm chí từ sáp của cây (như trong tinh dầu tràm và tinh dầu hổ phách). Để tạo phong thủy tốt cho không gian nhà, bạn chú ý lựa chọn tinh dầu nguyên chất, tránh chọn tinh dầu tổng hợp. Hãy bắt đầu dùng tinh dầu ở một số căn phòng như phòng khách, văn phòng làm việc, phòng ngủ và phòng của các con.

Trong phòng ngủ, bạn nên dùng tinh dầu có hương thơm nhẹ nhàng như tinh dầu hoa hồng, hoa oải hương, hoa nhài. Trong phòng khách, văn phòng làm việc bạn nên chọn tinh dầu bạc hà, sả, bạch đàn, cam quýt, bưởi.

Dưới đây là 3 cách để khuếch tán mùi hương của tinh dầu vào không gian của bạn.

Đèn xông tinh dầu

Cách đơn giản nhất để khuếch tán mùi hương là dùng đèn xông tinh dầu. Tất cả những gì bạn cần làm nhỏ thêm một vài giọt tinh dầu, cắm điện và bật công tắc và chờ mùi hương lan tỏa.

Bình xịt

Phun một hỗn hợp tinh dầu vào không khí là cách dễ nhất, nhanh nhất để thay đổi chất lượng năng lượng xung quanh bạn. Bạn nên chọn bình xịt bằng thủy tinh để có thể bảo quản tinh dầu một cách tốt nhất.

Sản phẩm chứa tinh dầu: nến, hương, vv

Bạn có thể lựa chọn một số sản phẩm chứa tinh dầu như nến, hương…và sử dụng trong không gian nhà mình. Điều quan trọng là phải đọc kỹ các thành phần và đảm bảo rằng các sản phẩm bạn chọn có chứa tinh dầu nguyên chất.

Tác giả: Quỳnh Trang

Nguồn tin: emdep.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP