Thể thao

Xứ Wales trao thưởng "khủng" nếu đánh bại Anh

Các cầu thủ và BHL Xứ Wales sẽ chia nhau khoản tiền thưởng kỷ lục 3 triệu bảng, nếu họ vượt qua được đại kình địch Anh và giành vé vào chơi vòng knock-out.

LĐBĐ Xứ Wales đang phân chia khoản tiền kiếm được theo ba cách khác nhau. Trong đó đặc biệt chú trọng vào số tiền thưởng để khích lệ, làm động lực thúc đẩy các cầu thủ ở ngày hội trên đất Pháp.

Xứ Wales đã thu về 6 triệu bảng sau khi vượt qua vòng loại Euro 2016, giải đấu lớn đầu tiên họ giành quyền tham dự sau World Cup 1958.

Bale và các đồng đội sẽ được thưởng lớn nếu đánh bại tuyển Anh

Bên cạnh đó, Bale cùng các đồng đội sẽ kiếm thêm 800.000 bảng sau mỗi trận thắng và 1,2 triệu bảng nếu vượt qua vòng bảng.

Chiến thắng trước Slovakia giúp Xứ Wales thu về 6,8 triệu bảng và họ sẽ bỏ túi thêm 2 triệu bảng nữa nếu đánh bại Anh trong cuộc chạm trán tại Lens đêm mai.

Trường hợp này xảy ra, LĐBĐ Xứ Wales sẽ trích ngay 3 triệu bảng để thưởng nóng cho toàn bộ BHL cũng như các cầu thủ.

GĐĐH Liên đoàn bóng đá Xứ Wales, ông Jonathan Ford cho biết: "Tiền thưởng sẽ được dùng để phát triển cơ sở vật chất và chi tiêu cho những thứ cần thiết để giúp nền bóng đá Xứ Wales ngày càng vươn lên.

Bên cạnh đó, tất nhiên chúng tôi cũng trích một khoản không nhỏ dùng để thưởng cho các thành viên của đội nếu tiến sâu vào giải đấu. Hy vọng Xứ Wales sẽ thành công và mang vinh quang về cho đất nước."

Tác giả bài viết: T.A

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP